Thứ sáu, 26/04/2024 13:16 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định 18h00 hôm nay 26/5 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ sáu, 26/05/2023 16:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định vòng 9 V-League 2023 vào lúc 18h00 hôm nay 26/5 trên kênh HTV Thể thao, FPT Play.

Bình Định vs Nam Định diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 26/5
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định, vòng 9 V-League 2023 trên FPT Play,HTV thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 26/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Định vs Nam Định

Bình Định mới nhận trận thua 1-2 trên sân của Viettel. Đó là một thất bại đáng tiếc khi hàng thủ của họ để lộ nhiều vấn đề trong khâu chống bóng bổng, trong khi hàng công lại phung phí những cơ hội rõ ràng. Nhìn chung, dù trắng tay nhưng về những gì đã thể hiện, Bình Định vẫn mang tới nhiều hy vọng.

Và những hy vọng được gửi gắm trong chuyến tiếp đón Nam Định vào chiều nay. Các vị khách đang có dấu hiệu hụt hơi. 4 trận gần nhất họ chỉ thắng 1. Thắng lợi duy nhất ấy diễn ra trước một SLNA đã mất nhuệ khí chiến đấu từ lâu.

Những sai lầm phòng ngự khiến họ trắng tay trước Viettel, thua trận trước CAHN, mất chiến thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh. Với 12 lần phải vào lưới nhặt bóng, Bình Định đứng thứ 3 về số lần nhận bàn thua (chỉ hơn 2 đội bét bảng).

Dù thất bại nhưng HLV Đức Thắng vẫn thể hiện sự hài lòng trước màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân gốc Hà Nội tin tưởng, đội nhà sẽ chơi tốt hơn khi trở về sân nhà tiếp đón Nam Định.

Trận thua Viettel khiến Bình Định lỡ cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng. Đội bóng đất Võ tạm thời xuống xếp vị trí thứ 4, đứng ngay trên Nam Định dù có cùng 13 điểm. Thế nên, trận đấu với Nam Định sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với đội quân của HLV Đức Thắng. Nếu giành trọn 3 điểm, Bình Định sẽ bứt lên trên đối thủ, đồng thời tiếp tục gây sức ép cho những đội nhóm đầu.

tm-img-alt
Trực tiếp Bình Định vs Nam Định 18h00 hôm nay 26/5 trên FPT Play

Nhìn một cách tổng quan, Nam Định đang trải qua những ngày khó khăn. Lối đá chân phương của họ dường như đã bị đối thủ bắt bài. Đội bóng này không có nhiều bài vở tấn công ngoài việc dồn bóng cho cầu thủ sáng tạo Hendrio, để mình anh tìm kiếm đối tác trên hàng công hoặc tự đi bóng và dứt điểm.

Những trận gần đây, Nam Định ghi bàn rất khó khăn. Trước SLNA, họ có được bàn duy nhất nhờ phút lóe sáng của Hồng Duy, trận hòa Hải Phòng là nỗ lực cá nhân của Nnamani. Nam Định đá 8 trận nhưng mới có 7 bàn thắng, nằm trong nhóm 4 đội ghi bàn tệ nhất giải. Thống kê này đã phần nào chỉ ra nỗi lo tấn công của đội bóng thành Nam.

Nếu như ở Nam Định lo lắng cho hàng công thì Bình Định lại sốt ruột vì hàng thủ. Với tiềm lực hiện tại, Bình Định đã và đang làm rất tốt công việc của mình. Nhưng nếu như các hậu vệ thi đấu ổn hơn thì có lẽ kết quả của họ còn ấn tượng hơn.

Hai đội đều mang theo những nỗi lo lớn. Nhưng trên sân nhà, Bình Định đem đến nhiều an tâm hơn. Họ là đội giành được nhiều điểm thứ nhì tại tổ ấm của mình (9). Bình Định cũng là đội có hàng phòng ngự tốt thứ hai trên sân nhà, với chỉ 2 bàn thua và kém duy nhất Hà Nội FC.

Trong số 12 lần phải vào lưới nhặt bóng, chỉ 2 lần diễn ra trên sân nhà. Sự khác biệt này cho thấy điểm tựa Quy Nhơn có vai trò quan trọng thế nào trong thành tích của đội bóng đất Võ. Và đấy là lời cảnh báo rất nặng đô dành cho Nam Định, đội bóng vốn thi đấu sân khách rất tệ với 1 một chiến thắng trong 10 chuyến hành quân xa gần đây...

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Thanh Thịnh, Viktor Lê, Rafaelson, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh, Văn Thành.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Dominic Vinicius, Hendrio, Nnamani.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Nam Định: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bình Định vs Nam Định 18h00 hôm nay 26/5 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.