Thứ hai, 29/04/2024 15:48 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa, V-League 2023, 19h15 hôm nay 26/5

MTĐT -  Thứ sáu, 26/05/2023 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa, V-League 2023 vòng 9 vào lúc 19h15 hôm nay 26/5 trên FPT Play.

Hải Phòng vs Khánh Hòa diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 26/5
  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023
  • Kênh phát sóng: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa

Để xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa, vòng 9 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 19h15 hôm nay 26/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Hải Phòng vs Khánh Hòa

Hải Phòng đã có trận hoà khá may mắn trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 8 vừa qua. Đấy có thể xem là liệu pháp tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong chuyến trở về sân nhà tiếp đón Khánh Hoà ở vòng 9.

Trong khi đó, thầy trò HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà cũng có trận hoà khá may trên sân nhà Nha Trang. Nói thế, bởi tuy đá sân nhà nhưng Khánh Hòa lại chơi khá yếm thế. Cho nên, trận hoà 1-1 có thể xem là một kết quả khá may mắn cho đội bóng phố Biển. Vì vậy, chuyến làm khách trên sân Lạch Tray sắp tới được xem là bài toán khó với thầy trò HLV Võ Đình Tân trong việc tìm điểm.

Kể từ đầu mùa giải Hải Phòng gặp nhiều khó khắn, đáng kể nhất là sự thiếu hụt ngôi sao. Khó khăn tài chính buộc CLB thành phố Cảng phải chia tay 2 ngoại binh Moses Oloya và Rimario. Đây là những tổn thất không thể bù đắp. Ngoài ra, tân binh được kỳ vọng nhất của Hải Phòng ở mùa này là Lương Xuân Trường lại liên tục dính chấn thương. Kể từ đầu mùa, Xuân Trường mới đá chính một trận duy nhất ở vòng 7, khi Hải Phòng hòa Viettel 0-0. Sau đó, tiền vệ này lại gặp vấn đề về cơ bắp và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng tới.

Đến thời điểm này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiệm đã có 6 trận liên tiếp chưa biết thắng ở đấu trường V.League, trong đó có 2 trận thua. Cũng vì kết quả không tốt này mà Hải Phòng đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp, nên có thể hiểu đội chủ sân Lạch Tray đang rất muốn thắng hòng có thể cải thiện thành tích, nhưng điều này chẳng đơn giản với đội bóng đất Cảng.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa 19h15 hôm nay 26/5

Trái ngược với những sự âu lo của đội chủ nhà Hải Phòng, các cầu thủ Khánh Hòa lại không gặp quá nhiều áp lực trước chuyến làm khách tại Lạch Tray lần này. 

Tại V-League năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ.

Với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 2 thất bại trong 8 vòng đấu đầu mùa, Khánh Hòa lúc này đang xếp thứ 8 trên BXH và hơn Hải Phòng 2 điểm. Và đây sẽ là điểm tựa tinh thần để đội bóng tân binh V-League 2023 hướng tới trận cầu tới với sự tự tin cao nhất.

Sở dĩ nói thế, vì ngoài việc Khánh Hoà là một đối thủ khá khó chịu, lực lượng của CLB Hải Phòng ở mùa này cũng có nhiều vấn đề do nội binh không còn chất lượng như mùa giải năm ngoái, trong lúc các ngoại binh của họ đang khiến HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy đau đầu, trừ Mpande.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Khánh Hòa: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa, V-League 2023, 19h15 hôm nay 26/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...