Thứ bảy, 04/05/2024 18:01 (GMT+7)

Fujiwa tri ân công lao những người lính vì dân, vì nước

Minh Ngô -  Thứ tư, 27/09/2023 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/9/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã trao tặng một phần quà, thể hiện tình cảm tri ân những cá nhân, tập thể đã vì dân, vì nước, cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Trong buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Trái tim người lính miền Tây” và tiếp nhận kỷ vật tình yêu qua chiến tranh tổ chức ngày 24/9/2023 tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, đã trao tặng một phần quà, thể hiện tình cảm tri ân những cá nhân, tập thể đã vì dân, vì nước, cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, CLB “Trái tim người lính miền Tây” trực thuôc CLB  “Trái tim người lính Việt Nam”, góp phần kết nối những cựu chiến binh (CCB) để tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, chăm lo những hoàn cảnh khó khăn, tập hợp các thế hệ cùng chí hướng, cùng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng xã hội, góp sức trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

CCB Nguyễn Công Trung được đề cử làm Chủ tịch CLB “Trái tim người lính miền Tây”. Anh đi bộ đội khi mới 17 tuổi, tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới Tây Nam  và làm nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Campuchia. Trở về đời thường, CCB Nguyễn Công Trung tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, làm trưởng đoàn thiện nguyện hỗ trợ gia đình liệt sĩ phía Nam, trợ giúp nhiều đồng đội hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao tặng hai tủ sách Đặng Thuỳ Trâm (150 triệu đồng/tủ sách), cho Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Thiên Thần, TP.Thủ Đức và Trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Mnh. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ để chăm lo các CCB, thương binh, bệnh binh hoàn cảnh khó khăn, gồm: 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội (50 triệu đồng/căn nhà), 1 công trình sửa chữa nhà nghĩa tình đồng đội, 2 xe lăn…

tm-img-alt
Tổng Giám đốc Fujiwa Ngô Thị Thu Thuỷ (phải) trao phần quà cho CLB

Tại buổi lễ, bà Ngô Thị Thu Thuỷ- Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam đã tài trợ sản phẩm nước uống giàu Hydrogen cao cấp Fujiwa cho CLB Trái tim người lính miền Tây, trị giá 152 triệu đồng.

Việc làm của Fujiwa Việt Nam không chỉ cung cấp nước uống Hydrogen có lợi cho sức khoẻ của các CCB, thương binh, bệnh binh CLB Trái tim người lính miền Tây mà còn tôn vinh những người đã đóng góp to lớn của người lính cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, cho sự phát triẻn của đất nước. Nghĩa cử  của Fujiwa Việt Nam rất đáng trân trọng.

tm-img-alt
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Bạn đang đọc bài viết Fujiwa tri ân công lao những người lính vì dân, vì nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tăng cường thu hút khách du lịch MICE 2024
Với lợi thế sẵn có về du lịch MICE, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và doanh nghiệp cùng với chương trình xúc tiến thu hút du lịch MICE được kích hoạt, Đà Nẵng kỳ vọng thu hút các đoàn khách MICE trong thời gian đến.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.