Chủ nhật, 05/05/2024 11:49 (GMT+7)

GCI Group: Nắm cơ hội trong thách thức

PV -  Thứ ba, 13/12/2022 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh, nhưng với những nỗ lực không ngừng và bước đi táo bạo, GCI Group đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể.

GCI Group do doanh nhân – hoa hậu Oanh Lê sáng lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ định cư, di trú, đầu tư bất động sản trong và ngoài nước, tư vấn du học và xúc tiến thương mại  xuất – nhập khẩu ở các quốc gia như: Úc, Mỹ, Bồ Đào Nha, Singapore, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada… 

Với đội ngũ chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm, tận tâm với công việc và khách hàng, GCI định vị bản thân bằng những kết quả đầu tư thành công, xứng đáng của khách hàng. Xây dựng quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp và tận tâm, GCI Group cũng đón nhận sự tin yêu từ phía khách hàng và ngày càng mở rộng quy mô hoạt động.

Đặc biệt, GCI Group có những đối tác độc quyền trong nhiều lĩnh vực nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng cũng như nắm bắt thông tin, thu thập cơ sở dữ liệu tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Theo doanh nhân – hoa hậu Oanh Lê, dịch Covid-19 những năm qua đã tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, GCI Group cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chính trong lúc khó khăn nhất, khi mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc nằm im, chờ thời cơ trở mình thì GCI Group lại hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

Năm 2022, khi dịch bệnh lắng xuống, hoạt động đầu tư, định cư, du học sôi động trở lại chính là thời điểm GCI Group bung data khách hàng của mình và bắt đầu hỗ trợ họ theo yêu cầu. Hơn thế, Công ty đẩy mạnh liên kết và ứng dụng công nghệ để giúp khách hàng cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất các thông tin của dịch vụ. Đây là điểm sáng trong các chiến lược phát triển của GCI Group.

Bật mí về nguyên nhân thành công trong thời điểm vô cùng khó khăn, nhà sáng lập tài ba cho biết: “Doanh nghiệp ở thời điểm nào cũng sẽ có những khó khăn riêng. Nhưng điều quan trọng là người chèo lái con thuyền phải luôn lạc quan để biến khó khăn thành cơ hội. Với GCI Group, chúng tôi đã phải đối diện với những quy định nghiêm ngặt của việc phòng chống dịch bệnh trong việc tiếp xúc khách hàng, mở rộng thị trường tiềm năng…. Chúng tôi cũng phải thay đổi phương thức làm việc, tối ưu hóa bộ máy vận hành, tính toán chi phí trong thời điểm khó khăn… Tất cả những vấn đề đan xen và liên tiếp xảy đến, song tôi luôn coi kinh doanh như một hành trình phá vỡ các trận pháp vậy. Từng bước, bình tĩnh tìm phương án cho các vấn đề và rồi các nút thắt dần được mở ra”.

tm-img-alt
Nhà sáng lập GCI Group – Hoa hậu, Doanh nhân Oanh Lê.

“Nhờ thế, 2022 với GCI Group là một năm bùng nổ. Chúng tôi đã có một năm nhiều cống hiến cho khách hàng của mình và cũng mở ra cho bản thân nhiều cơ hội: GCI Group có những bước tiến mới khi kết nối với các hiệp hội, tổ chức nhằm xúc tiến hoạt động giao thương và đưa ra những dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Với tôi, 2022 là một năm nhiều thách thức, nhưng chúng tôi đã nỗ lực chuyển biến chúng thành cơ hội, tận dụng để vươn lên”, chị tự hào chia sẻ.

Đầu tháng 12 vừa qua, GCI Group đã chính thức ký kết hợp tác độc quyền và toàn diện với Thuần Việt Puro nhằm xúc tiến đầu tư, tư vấn định cư Bồ Đào Nha; xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia Việt Nam – Bồ Đào Nha. Việc ký kết này sẽ mở ra cơ hội lớn trong việc xúc tiến đầu tư, định cư và hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp xuất – nhập khẩu qua thị trường châu Âu và đặc biệt là Bồ Đào Nha.

tm-img-alt
Đại diện GCI Group – Doanh nhân, Hoa hậu Oanh Lê cùng đại diện phía Thuần Việt Puro Mr. Jose – Luật sư, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Bồ Đào Nha ACPT, ký kết hợp tác.

Được biết, trong năm 2023, GCI Group sẽ tiếp tục mở rộng thị trường cũng như các kết nối nhiều hơn với các đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp, hiệp hội trong và ngoài nước để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ khách hàng theo 4 tiêu chí xuyên suốt: Thông tin nhanh chóng, chính xác; quy trình xử lý nhu cầu hiệu quả; đồng hành xuyên suốt và tôn trọng, tận tâm với khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết GCI Group: Nắm cơ hội trong thách thức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tăng cường thu hút khách du lịch MICE 2024
Với lợi thế sẵn có về du lịch MICE, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền và doanh nghiệp cùng với chương trình xúc tiến thu hút du lịch MICE được kích hoạt, Đà Nẵng kỳ vọng thu hút các đoàn khách MICE trong thời gian đến.

Tin mới