Thứ sáu, 26/04/2024 20:07 (GMT+7)

Gia Lai: Hoa Trang Coffee “không gian xanh” giữa lòng phố núi

Công Lực -  Thứ hai, 09/01/2023 19:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa Trang Coffee (163 Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một quán cà phê không gian xanh để thư giãn hay tụ tập bạn bè giữa lòng phố núi.

Điều khiến Hoa Trang Coffee được mọi người ưa thích chính là quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, mọi người có thể thoải mái lựa chọn nơi nghỉ chân cho mình. Cả hai không gian đều thoáng mát, dễ chịu và thân thiện với thiên nhiên. Bên trong Hoa Trang Coffee được thiết kế rộng rãi với nhiều cửa sổ lớn hướng tầm mắt ra công viên Diên Hồng. Tầng cao nhất của quán là kiến trúc tận dụng triệt để ánh sáng mặt trời khiến không gian sáng bừng, mang đến một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Không gian ngoài trời của Hoa Trang Coffee choáng ngợp với một không gian xanh mướt của những phiến lá tạo ra một phong cảnh vừa dịu mắt lại vừa thanh bình. Vì lý do này mà không chỉ các bạn trẻ, những người lớn tuổi cũng rất thích đến quán.

Một số hình ảnh về không gian trong nhà và ngoài trời tại Hoa Trang Coffee (163 Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Hoa Trang Coffee “không gian xanh” giữa lòng phố núi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới