Thứ bảy, 04/05/2024 05:14 (GMT+7)

Gia Lai: Trao nhà nghĩa tình đồng đội

PV -  Thứ ba, 17/10/2023 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/10, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh – CLB từ thiện Những người bạn đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Siu Lưu tại thôn Mook Đen 1, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

Đây là một trong số các hoạt động tình nguyện mà CLB từ thiện Những người bạn tổ chức hàng năm nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, thông qua chương trình còn mang lại nhiều giá trị tích cực trong cuộc sống từ công tác thiện nguyện, nêu cao tình đồng chí, đồng đội của những chiến sĩ Cách mạng.

tm-img-alt
Hoàn cảnh gia đình ông Siu Lưu rất khó khăn.
tm-img-alt
CLB từ thiện Những người bạn tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Siu Lưu.

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Siu Lưu thật sự khó khăn. Ông xúc động chia sẻ, việc được hỗ trợ ngôi nhà là một điều mà ông thường ao ước. Ngôi nhà mang lại cho gia đình ông mái ấm để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

tm-img-alt
Các thành viên trong CLB từ thiện Những người bạn trao quà cho những người hàng xóm của ông Lưu.
tm-img-alt
Đoàn công tác chuẩn bị những nhu yếu phẩm trao tặng cho những hộ dân xung quanh.

Tại buổi lễ, các thành viên trong CLB từ thiện Những người bạn cũng đã trao các phần quà ý nghĩa đến với các hộ dân đang gặp khó khăn sống cùng làng. Điều này, ngoài việc chia sẻ khó khăn về vật chất, còn đem đến một giá trị về tinh thần rất lớn cho các hộ dân nơi đây.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Trao nhà nghĩa tình đồng đội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.