Thứ ba, 30/04/2024 07:20 (GMT+7)

Giá vàng ngày 4/6: Bất ngờ quay đầu giảm

MTĐT -  Thứ bảy, 04/06/2022 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không thể giữ được đà tăng có được ngày trước đó, giá vàng thế giới rạng sáng hôm nay (giờ Việt Nam) "quay đầu" giảm .

Giá vàng thế giới

Không thể giữ được đà tăng có được ngày trước đó, giá vàng thế giới rạng sáng hôm nay (giờ Việt Nam) "quay đầu" giảm với giá vàng kỳ hạn tháng 8 mất đi 23,3 USD còn 1.850,2 USD/ ounce. Vàng giao ngay giao dịch lần cuối ở mức 1.851,3 USD/ ounce, giảm 18,2 USD so với rạng sáng ngày trước đó.

Giá vàng thế giới "quay đầu" giảm mạnh sau khi đạt được mức tăng hai con số sau khi báo cáo tình hình việc làm từ Mỹ tương đối khả quan được công bố. Theo Cục Thống kê lao động Mỹ, 390.000 việc làm đã được tạo ra trong tháng 5-2022. Dữ liệu này đánh bại dự báo của các nhà kinh tế dự báo là 325.000. Trong khi đó, tỷ lệ thất nghiệp không đạt kỳ vọng và vẫn giữ ở mức được ghi nhận trong tháng 4 là 3,6%.

Mặc dù thị trường vàng chịu áp lực trước những con số việc làm mới nhất, nhưng kim loại quý này vẫn đang giữ được mức tâm lý quan trọng là 1.850 USD/ounce.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Một số chuyên gia đánh giá, thị trường vàng đang tăng tương đối tốt sau dữ liệu việc làm vững chắc do áp lực lạm phát yếu hơn dự kiến. Báo cáo cho biết mức lương trung bình theo giờ đã tăng 10 xu tương đương 0,3% lên mức 31,95 USD vào tháng trước. Trong năm nay, mức lương trung bình đã tăng 5,2%.

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch ngày 3/6, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 68,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,72 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 68,7 triệu đồng/lượng (mua vào) và 69,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tuệ Nhi (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng ngày 4/6: Bất ngờ quay đầu giảm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...