Thứ năm, 02/05/2024 18:11 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng, bé 5 tháng tuổi được cho vào xô thả xuống thoát hiểm

Tuệ An -  Thứ ba, 29/08/2023 14:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phát hiện tầng 1 của ngôi nhà bị cháy, bà M. nhanh chóng cho cháu nhỏ vào xô rồi dòng dây thả từ ban công tầng cao xuống mặt đất, đồng thời nhờ mọi người đỡ cháu.

Sáng 29/8, vụ cháy nhà 4 tầng xảy ra tại ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị M. (chủ nhà) cho biết khoảng hơn 8h30, bà phát hiện mùi khét và khói đen bốc lên từ tầng một. "Tôi chạy ra ban công, hò hét để những người ở dưới dập hộ cầu dao điện phía bên ngoài", bà M. kể lại.

Lúc này trong nhà có 5 người, trong đó có một cháu bé hơn 5 tháng tuổi. Chồng bà M. cùng 2 người con đã dùng thang ở phía sau nhà để chạy sang nhà kế bên. Bà M. bế cháu nhỏ cho vào xô nhựa rồi thòng dây thả xuống từ tầng 3.

Bà Minh cho biết: Bà bị đau chân nên hàng ngày đi chợ về có buộc thức ăn vào dây để kéo lên, không phải bưng bê theo đường cầu thang.

tm-img-alt
Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng, có ban công phía trước. (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy và Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) đã được điều động đến hiện trường. 

Đến hơn 9h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại tài sản sau vụ cháy.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng, bé 5 tháng tuổi được cho vào xô thả xuống thoát hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.