Thứ bảy, 04/05/2024 07:12 (GMT+7)

Hà Nội: Tặng quà cho đồng bào du khách vào Lăng viếng Bác ngày 19/5

Yên Hoàd -  Thứ sáu, 19/05/2023 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay từ sáng sớm 19/5, các suất quà, gồm nước uống, sữa và bánh mỳ đã được Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ nhân dân và du khách đến viếng Bác.

tm-img-alt
Ngày 19/5 là dịp để mọi người ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác, ngày 19/5, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác.

Hoạt động này được triển khai từ năm 2018 với sự phối hợp của Sở Du lịch Hà Nội và Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngay từ sáng sớm, nước uống, sữa và bánh đã được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng vận chuyển kịp thời ra vị trí tập kết. Túi quà nhỏ đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, ấm áp dành cho mỗi người dân và khách quốc tế đến thăm Lăng Bác trong ngày kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

tm-img-alt
Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp tặng bánh và nước uống cho người dân.

Nhân dịp này, người dân bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, cũng là hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch, góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

tm-img-alt
Ngày 19/5 là dịp để mọi người ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Dù lượng khách đến Lăng Bác những ngày này tăng cao nhưng công tác kiểm tra vẫn diễn ra nghiêm ngặt, không có hiện tượng chen lấn khi xếp hàng. Ngoài ra, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí cho đồng bào và khách quốc tế vào lăng viếng Bác. Đây là hoạt động được Ban Quản lý Lăng tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt.

Trước đó, dịp lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội và Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi tặng du khách thập phương về viếng Lăng Bác 60.000 phần quà. Dự kiến, năm 2023 Sở Du lịch Hà Nội sẽ tặng 80.000 suất quà cho du khách đến viếng Bác vào các dịp lễ lớn như: Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9).

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Tặng quà cho đồng bào du khách vào Lăng viếng Bác ngày 19/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.