Thứ năm, 02/05/2024 14:40 (GMT+7)

Hiệu quả công tác SXKD năm 2021 tại Viettel Phú Thọ

Minh Hà -  Thứ năm, 06/01/2022 15:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một mùa xuân mới đang về mang theo niềm vui của những người Viettel đang nỗ lực từng ngày, từng giờ xây đắp thêm uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp Viễn thông Quân đội trên quê hương đất Tổ.

Những ngày đầu năm 2022, trong không khí chuẩn bị đón Tết Cổ truyền Nhâm Dần, CBNV Viettel Phú Thọ cũng đang khẩn trương chạy đua cùng thời gian trong công tác xây dựng kế hoạch SXKD năm với các chỉ tiêu giải pháp cụ thể để tiếp nối những thành công của năm 2021, tiếp tục khẳng định vị trí và thương hiệu của doanh nghiệp Quân đội trên quê hương Đất Tổ.

tm-img-alt

Vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2021 để đón nhận Cờ Thi đua của Tập đoàn

Năm 2021 tình hình KT-XH của tỉnh Phú Thọ bị tác động ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch covid-19. Đối với Viettel Phú Thọ tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid đã dẫn đến tình trạng hàng loạt Điểm bán đóng cửa, số điểm bán không hoạt động chiếm từ 10% - 15% ảnh hưởng kết quả chỉ tiêu bán hàng trên kênh, lực lượng TVV bán hàng tại cơ sở khó tiếp cận khách hàng do quy định giãn cách phòng dịch, mặt khác sự cạnh tranh trong ngành viễn thông diễn ra rất khốc liệt trên tất cả các hình thức dịch vụ từ di động, CDBR đến các giải pháp CNTT và dịch vụ giá trị gia tăng. Trước những khó khăn trên, CBNV, TVV của Viettel Phú Thọ đã đồng sức, nỗ lực thi đua vượt khó giành được nhiều kết kết quả cao.

Về công tác tuyên truyền: Đơn vị đã chủ động phối hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và giới thiệu thương hiệu Viettel, giới thiệu dịch vụ viễn thông và về nhiệm vụ SXKD, qua đó nhân dân hiểu được nhiệm vụ hoạt động của đơn vị, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ Viettel trong xây dựng hạ tầng viễn thông, cung cấp các dịch vụ và thực hiện nhiệm vụ ANQP. Đặc biệt trong các sự kiện lớn Đại hội Đảng lần thứ 13, Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp Viettel Phú Thọ đã thực hiện rất tốt công tác truyền thông trên hệ thống bảng biển, banron trên các trục đường chính của TP Việt Trì và các trung tâm huyện, triển khai nhanh đưa vào phát sóng 6 trạm tại vùng sâu vùng xa để nhân dân kịp thời nắm bắt và tham gia các sự kiện trọng đại của dân tộc.

tm-img-alt

Tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện: Đơn vị đã chủ động phối hợp với cấp uỷ chính quyền và nhân dân địa phương cũng như các đơn vị LLVT trên địa bàn xây dựng các phương tác án tác chiến, sẵn sàng phối hợp chiến đấu bảo vệ người, tài sản của Tập đoàn, của đơn vị trên địa bàn như trạm BTS, cửa hàng Viettel, trụ sở làm việc của Viettel tỉnh, Viettel huyện/thành, thị; đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh, an toàn mạng lưới viễn thông trên địa bàn tỉnh.  

Tối ưu bộ máy kinh doanh gắn với những giải pháp cách làm hiệu quả. Cụ thể đối với Kênh BHTT Chi nhánh đã chủ động xây dựng, đào tạo lực lượng bán hàng trực tiếp một cách bài bản theo lộ trình đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất và trẻ hóa lực lượng đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn bán hàng 4.0. Đặt mục tiêu rõ ràng và tổ chức nhiệm vụ xuyên suốt tới các cấp từ cấp Chi Nhánh – Cụm – Hộ kinh doanh đều hiểu mục tiêu, cách làm và thực hiện theo đúng định hướng từ trên xuống góp phần hoàn thành các chỉ tiêu VTT giao. Tổ chức hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo trực tiếp đặc biệt là đào tạo HKD các kỹ năng bán hàng, cách thức thực hiện các chỉ tiêu, cách happycall cho khách hàng hiệu quả làm hành lang cho HKD thực hiện tốt nhiệm vụ. Chủ động đề xuất và phối hợp với kỹ thuật triển khai hạ tầng đảm bảo theo mức độ ưu tiên của kinh doanh. Kết quả kênh BHTT của Viettel Phú Thọ đã xuất sắc xếp thứ Nhất toàn quốc. Đối với kênh Điểm bán Chi nhánh đã tập trung nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng của cá nhân qua việc điều hành Happy call bán gói, tổ chức giao dữ liệu và điều hành NV BHĐB thực hiện HPCall mời khách hàng đa chu kỳ hết hạn theo tháng; Đối với kênh SME thực hiện ổn định bộ máy và điều hành đều chân giữa việc giữ gìn khách hàng cũ, tìm kiếm cơ hội tư vấn Giải pháp dịch vụ mới, đẩy mạnh Combo dịch vụ vào tập khách hàng mới, khách đang sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các giải pháp về kinh doanh, mạng lưới kỹ thuật thường xuyên được tối ưu, xóa điểm sóng yếu và nhất là nâng cao chất lượng mạng lưới 4G và các node CDBR phục vu tốt khách hàng từ thành phố đến vùng sâu vùng xa của tỉnh. Công tác bám nắm điều hành theo ngày kết hợp với các chương trình thích thích thi đua hợp lý, kịp thời cũng là một trong các nguyên nhân của thành công trong SXKD.

tm-img-alt

Gương mẫu thực hiện công tác an sinh xã hội. Với triết lý “Sản xuất kinh doanh luôn gắn liền với các hoạt động xã hội”. Song song với việc đem lại tiện ích và dịch vụ viễn thông tốt nhất, Viettel Phú Thọ còn đem lại niềm tin cậy về một doanh nghiệp quân đội với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” luôn luôn chia sẻ khó khăn và thể hiện trách nhiệm cùng xã hội chung tay xóa đói giảm nghèo, tham gia phát triển kinh tế và điểm nổi bật là Viettel Phú Thọ đã vận động, tranh thủ được sự quan tâm chỉ đạo của nhiều đồng chí lãnh đạo, sự tạo điều kiện của nhiều cơ quan dân chính đảng và sự đồng hành gắn bó của nhiều đoàn thể, cá nhân trong hoạt động ASXH.

Về giáo dục:

Viettel Phú Thọ đưa internet miễn phí tới các trường học và cơ sở giáo dục với giá trị tài trợ hàng tỷ đồng/năm. Duy trì thực hiện chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học”, với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn” với cam kết thực hiện trong 10 năm từ 2014 – 2024 cho các em học sinh nghèo học giỏi tại địa bàn các xã nghèo trong tỉnh (hiện nay đã trao tặng 8 năm với tổng trị giá  hơn 5 tỷ đồng). Đơn vị còn thường xuyên hỗ trợ củng cố sửa chữa, xây mới nhiều phòng học, trang bị biển bảng, xây dựng hình ảnh tại các trường với số tiền hàng tỷ đồng.

tm-img-alt

Công tác Y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng:

Chủ động tiếp nhận hồ sơ, điều tra gia cảnh và làm các thủ tục mổ tim cho hàng trăm cháu gia đình nghèo trong tỉnh theo chương trình “ Trái tim cho em”, thực sự là niềm tin cậy của các gia đình nghèo khi có con em bị mắc bệnh tim bẩm sinh không thể tự trang trải kinh phí chữa trị lớn. Khi dịch covid-19 bùng phát, Viettel Phú Thọ đã chủ động thực hiện tốt các biện pháp chung tay cùng chính quyền địa phương trong phòng chống dịch như:  Triển khai gửi tin nhắn đến 1,2 triệu thuê bao di động tuyên truyền biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Đảm bảo cầu truyền hình Viettel phục vụ họp trực tuyến từ Chính phủ, Bộ Y tế đến Sở y tế, Bệnh viện và TT y tế huyện/thành, thị tại 13 điểm cầu Viettel. Triển khai miễn phí phần mềm Viettel Study học trực tuyến đến 100% các trường, miễn cước data 3G và 4G truy cập học trực tuyến, cung cấp và nâng băng thông 867 đường Internet miễn phí đến trường học, cơ sở giáo dục giúp giáo viên chuẩn bị bài và giao bài tập trực tuyến; Ưu đãi cho cán bộ tuyến đầu phòng dịch, đảm bảo hạ tầng di động thông suốt.

tm-img-alt

Công tác chung tay xóa đói giảm nghèo: Viettel Phú Thọ phối hợp Hội chữ Thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức chương trình “ Nồi bánh nghĩa tình” với sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp quyên góp được hàng chục triệu đồng tặng bánh chưng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện không thể về quê ăn Tết, tặng quà gia đình chính sách và bà con nghèo dịp Tết. Đặc biệt là việc quan tâm hỗ trợ xóa nhà tạm cho người nghèo, với quan điểm là hạt nhân kêu gọi sự đồng hành của nhiều cơ quan đơn vị trong tỉnh Viettel Phú Thọ đã cùng Văn phòng UBND tỉnh, Đài PTTH tỉnh, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội chữ thập đỏ, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh và nhiều cơ quan đơn vị khác cùng chung tay xây dựng trao tặng nhiều nhà ở cho các hộ nghèo, cụ thể như năm 2021 đã tài trợ Ngôi nhà 100 đồng cho gia đình ông Hoàng Văn Thao tại Thu Ngạc - Tân Sơn, ông Nguyễn Tuấn Anh tại Yên Kỳ-Hạ Hòa, trao tặng Nhà tình nghĩa tặng bà Hà Thị Đức - CCB có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, gia đình bà Hà Thị Sao xã Tân Minh huyện Thanh Sơn, mỗi ngôi nhà có giá trị từ 90-150 triệu đồng, nguồn lực được huy động từ nhiều tổ chức cá nhân, cùng tham gia khảo sát, tư vấn , lựa chọn vật liệu và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng nên chất lượng nhà bàn giao trao tặng rất tốt, cả chính quyền địa phương và các gia đình nhận nhà đều cảm nhận rõ cách làm tâm huyết, nhiệt tình, chi tiết tỉ mỉ của Viettel Phú Thọ và các đơn vị đồng hành khi thực hiện các hoạt động ASXH. Hàng năm Viettel Phú Thọ còn tích cực tham gia ủng hộ quỹ Ngày vì người nghèo, đền ơn đáp nghĩa với số tiền ủng hộ hàng chục triệu đồng/năm. Chủ động quyên góp mua hàng thiết yếu ủng hộ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch, phối hợp Hội Nông dân tỉnh mua hàng ủng hộ nhân dân Hà Giang, Bắc Giang, Quảng Ngãi tiêu thụ nông sản. Nhiều năm nay, đơn vị còn tự giác thực hiện việc thay thế hoa, lọ hoa hàng năm tại các Nghĩa trang liệt sĩ nhận chăm sóc trên toàn tỉnh và duy trì việc CBNV, TVV viếng NTLS ngày mùng 1 hàng tháng và các dịp lễ tết, tạo ra nét khác biệt trong hoạt động tri ân, được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận đánh giá cao. Tổng giá trị hoạt động ASXH năm 2021 của Viettel Phú Thọ là 9,6 tỷ đồng. Niềm vui lớn nhất khi kết thúc năm 2021 với những thành tích trong SXKD gắn liền hoạt động ASXH, đơn vị đã vinh dự được Tập đoàn tặng thưởng Cờ thi đua năm 2021, là sự ghi nhận và biểu dương của Tập đoàn khi Viettel Phú Thọ là lá cờ đầu tiêu biểu trong 63 tỉnh/thành trên cả nước, là phần thưởng lớn sau nhiều năm liên tục phấn đấu thi đua.

Vững tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2022

Từ những kết quả nổi bật trong hoạt động SXKD, Viettel Phú Thọ bước vào năm 2022 với tâm thế tự tin và quyết tâm mới trong đó tập trung xây dựng kế hoạch năm là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tế sẽ phát huy giá trị để đưa ra những giải pháp kinh doanh đúng, trúng và hiệu quả với mục tiêu khách hàng là trung tâm và mọi giải pháp đều phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Một mùa xuân mới đang về mang theo niềm vui của những người Viettel đang nỗ lực từng ngày, từng giờ xây đắp thêm uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp Viễn thông Quân đội trên quê hương đất Tổ.

   

Bạn đang đọc bài viết Hiệu quả công tác SXKD năm 2021 tại Viettel Phú Thọ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.