Thứ bảy, 27/04/2024 09:23 (GMT+7)

Quảng Ngãi hỗ trợ thuận lợi cho các nhà đầu tư vào khu công nghiệp Vsip

MTĐT -  Thứ sáu, 30/09/2022 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổ công tác liên ngành hỗ trợ nhà đầu tư tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi tiến hành sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng còn lại của năm 2022.

Hỗ trợ thuận lợi cho các nhà đầu tư vào KCN Vsip Quảng Ngãi
Tổ công tác liên ngành hỗ trợ nhà đầu tư tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng còn lại của năm 2022

Trong 9 tháng qua, Tổ liên ngành hỗ trợ nhà đầu tư tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi đã hỗ trợ và giải quyết nhanh các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư, kinh doanh, môi trường, phòng cháy chữa cháy, xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu, lao động để tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào KCN VSIP.

Tổ liên ngành đã đôn đốc, hỗ trợ nhà đầu tư tập trung triển khai các hạng mục, dự án đảm bảo theo mục tiêu và tiến độ.

Hỗ trợ Công ty VSIP Quảng Ngãi giải quyết các tồn tại, vướng mắc trong bồi thường, giải phóng mặt bằng để giao đất cho nhà đầu tư.

Phối hợp với các sở ngành thực hiện điều chỉnh ranh giới quy hoạch khu KCN VSIP Quảng Ngãi để triển khai giải phóng mặt bằng thu hút đầu tư và hỗ trợ cho công ty triển khai các thủ tục chuẩn bị đầu tư Khu VSIP 2 Quảng Ngãi.

Kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình đầu tư xây dựng và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện quy định về quản lý chất lượng công trình xây dựng và pháp luật về lao động.

Tính đến nay, KCN VSIP Quảng Ngãi đã có 33 dự án đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với tổng đăng ký vốn gần 01 tỷ USD./.

Sơn Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi hỗ trợ thuận lợi cho các nhà đầu tư vào khu công nghiệp Vsip. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới