Thứ năm, 02/05/2024 17:15 (GMT+7)

Huyện Tân Yên hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023

Hạnh Vân -  Thứ ba, 11/04/2023 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện Văn bản số 1568/UBND-KTN của UBND tỉnh Bắc Giang, UBND huyện Tân Yên tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 với chủ đề: Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người.

Nước là tài nguyên quan trọng và quý giá đối với bất kì sinh vật nào trên trái đất. Không có nước, thì sẽ không có sự sống nào trên hành tinh này. Quan trọng là vậy mà tài nguyên nước đang bị đe dọa bởi nhiều nguyên nhân.

Thực hiện Văn bản số 1568/UBND-KTN của UBND tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023 UBND huyện Tân Yên tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường với chủ đề: Nước an toàn và đầy đủ cho mọi người. Theo đó các cơ quan, ban, ngành, tổ chức CT-XH, UBND các xã, thị trấn tổ chức hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường một cách trang trọng, thiết thực và tiết kiệm, tránh hình thức, lãng phí, đồng thời tổ chức tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường.

Đẩy mạnh việc tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, treo biểu ngữ, áp phích, cấp phát tài liệu, tờ rơi với mục tiêu, nội dung, nhân tố điển hình về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Thời gian tổ chức bắt đầu từ ngày 29/4 và khuyến khích kéo dài đến ngày môi trường Thế giới 5/6.

Xem nội dung văn bản tại đây:

Bạn đang đọc bài viết Huyện Tân Yên hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.