Thứ sáu, 03/05/2024 12:53 (GMT+7)

Kenya: Xe khách và xe tải tông trực diện khiến 12 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 08/09/2023 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 12 người thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông đường bộ trên đường cao tốc nối Thủ đô Nairobi và thành phố biển Mombasa của Kenya hôm 7/9.

Cảnh sát Kenya cho biết tai nạn xảy ra vào lúc 16h ngày 7/9 (giờ địa phương) tại địa phận Ndii, thuộc huyện Taita Taveta. Một xe chở khách cỡ nhỏ đã đâm trực diện một xe tải ngược chiều. Chiếc xe khách thuộc sở hữu Công ty Vận tải Chania Genesis Sacco đang trong hành trình từ Nairobi đến thành phố Mombasa.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Pulse)

Các vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường cao tốc này nhiều tuần qua đã khiến hàng chục người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Nguyên nhân các vụ tai nạn giao thông tại Kenya chủ yếu do lái xe phóng nhanh, vượt ẩu và điều khiển phương tiện sau khi sử đụng đồ uống có cồn.

Mỗi năm, ước tính có 3.000 người tử vong trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ tại nước này, bất chấp cơ quan chức năng đã thúc đẩy nhiều biện pháp để tăng cường an toàn giao thông.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kenya: Xe khách và xe tải tông trực diện khiến 12 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.