Thứ sáu, 03/05/2024 14:37 (GMT+7)

Khánh Hòa: Phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ

Hoàng Mai (T/h) -  Thứ tư, 14/12/2022 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng công an phát hiện 1.258kg hàng hóa các loại không có nguồn gốc xuất xứ, không có ngày sản xuất, không có thời hạn sử dụng.

Mới đây, thông tin từ Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Khánh Hoà, cơ quan chức năng đã phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ tại một kho hàng ở thôn Vĩnh Cát, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh do ông Phạm Duy An (36 tuổi, trú thôn Vĩnh Cát) làm chủ.

Số thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ bị lực lượng công an tạm giữ.
Số thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ bị lực lượng công an tạm giữ. Ảnh: Báo Khánh Hoà

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kho có chứa khoảng 7 tấn thực phẩm đông lạnh gồm: cá viên chiên, xúc xích, khoai tây, chân gà rút xương, dồi sụn, chả ram, cá ngừ, gà rán, phô mai que… Số thực phẩm này được hộ kinh doanh mua của một số công ty tại Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội…

Trong đó, lực lượng công an phát hiện 1.258kg hàng hóa các loại không có nguồn gốc xuất xứ, không có ngày sản xuất, không có thời hạn sử dụng.

Ngoài ra, cơ sở thực hiện việc sơ chế 60kg mề gà để đóng gói bao bì nhưng không có giấy phép của cơ quan chức năng; nhân viên của cơ sở không được tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Cơ quan công an đã phạt hành chính cơ sở này 58 triệu đồng và tạm giữ 1,2 tấn thực phẩm không nguồn gốc để tiêu hủy.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.