Thứ bảy, 27/04/2024 03:16 (GMT+7)

Khởi công dự án IMG Airlines Building

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2017 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) – JLL được chỉ định là đơn vị phân phối độc quyền cho tòa nhà IMG Airlines Building tại TP.HCM.

Ngày 23/3, Tập đoàn IMG đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình IMG Airlines Building tại công trình số 371 Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham dự của hơn 200 quan khách.

Tập đoàn IMG gồm nhiều công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ pháp lý, tài chính, đầu tư, định cư – di trú, truyền thông, hàng không, năng lượng,…

Dự án IMG Airlines Building là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của Tập đoàn IMG, thành viên trực tiếp triển khai IMG Logistics sẽ tiên phong cung ứng chuỗi logistics hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại và khép kín.


Dự án được đặt tại vị trí giao điểm đại lộ Phạm Văn Đồng và sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ mất 20 phút để vào khu vực trung tâm thành phố. Với tổng diện tích sàn 30.000m2, cao 12 tầng, được thiết kế với mặt bằng sàn mở, hệ thống máy lạnh trung tâm và chất lượng quản lý tiêu chuẩn quốc tế, IMG Airlines Building sẽ cung cấp các dịch vụ trọn gói từ mặt bằng văn phòng, kèm theo dịch vụ chức năng cho các công ty, đơn vị ngành nghề logistics, vận tải hàng hóa hàng không - hàng hải, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cho ngành nghề logistics, vận tải hàng hóa hàng không – hàng hải, cũng như thay đổi vị thế kinh doanh, dịch vụ khu vực xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào quý III/2018.

Trong buổi lễ khởi công, IMG và JLL đã cùng nhau ký kết thỏa thuận bổ nhiệm JLL là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án IMG Airlines Building và là cầu nối các công ty đa quốc gia cũng như các đơn vị trong lĩnh vực ngành nghề logisctis.


Luật sư Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Tập đoàn IMG chia sẻ: “IMG Airlines Building được thiết kế dựa trên mong muốn và chủ trương: ứng dụng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường và sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho công trình. Chúng tôi hi vọng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ chia sẻ nguyện vọng và đóng góp để cùng xây dựng một cộng đồng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiên với môi trường tại đây. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty TNHH JLL Việt Nam để phân phối độc quyền các dịch vụ của dự án, vì chúng tôi tin tưởng vào đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cho cả người thuê và khách tham quan”.

Ông Stephen Wyatt, Tổng Giám đốc của JLL Việt Nam cho biết: "JLL rất tự hào khi được IMG chỉ định là đơn vị phân phối độc quyền các dịch vụ và quản lý dự án IMG Airlines Building. Hiện nay, tỷ lệ lấp đầy diện tích thuê văn phòng tại thành phố đã đạt kỷ lục với mức 95%. Do đó, các doanh nghiệp và khách thuê vẫn đang tìm kiếm các dự án văn phòng có chất lượng tốt và chuyên ngành như IMG Airlines Building. Chúng tôi luôn hỗ trợ và cam kết mở rộng tiềm năng của tòa nhà này cho khách hàng để có thể nhanh chóng đạt được tỉ lệ thuê cao trong khoảng thời gian ngắn”.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Khởi công dự án IMG Airlines Building. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới