Thứ sáu, 26/04/2024 15:35 (GMT+7)

SIAL 2018: Cơ hội giao thương, hợp tác cho các nhà sx thực phẩm Việt

Hữu Thông -  Thứ tư, 28/02/2018 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm SIAL Trung Quốc 2018 do Tập đoàn Comexposium tổ chức sẽ diễn ra tại TT triển lãm QT Thượng Hải Mới từ ngày 16-18/05/2018 với quy mô 3.400 gian hàng đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sial TQ 2018

Theo ban tổ chức, sự kiện lần này với sự tham gia của 21 ngành thực phẩm như: thịt, sữa, rượu, nước giải khát… và chuỗi cung ứng thực phẩm lạnh, hứa hẹn sẽ tiếp tục kết nối ngành công nghiệp thực phẩm châu Á và quốc tế, thúc đẩy đổi mới và hợp tác để đáp ứng nhu cầu của tiêu dùng.

Tại SIAL Trung Quốc 2018, EU sẽ tham gia  với tư cách là khu vực danh dự với 25 gian hàng. Các gian hàng EU sẽ có nhiều hoạt động thú vị như các cuộc trình diễn nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng, các tọa đàm về chính sách chất lượng và an toàn thực phẩm EU.

Theo ông Jim Liu - Chủ tịch SIAL Trung Quốc - cho biết, là khu vực danh dự, các gian hàng EU sẽ nhận được sự tương tác nhiều hơn với khách tham quan. Bên cạnh việc tăng cường thương mại nông sản thực phẩm, EU và Trung Quốc cũng sẽ đẩy mạnh việc hợp tác giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, tại SIAL Trung Quốc 2018, khách tham dự và các nhà triển lãm có cơ hội trải nghiệm các buổi trình diễn nấu ăn tại La Cuisine và Seafood Fest; học hỏi kinh nghiệm từ những người làm rượu vang và những chuyên gia nổi tiếng về thử và phục vụ rượu tại Diễn đàn đổi mới về rượu Vang; khám phá bản chất của trà tại giải thưởng ủ trà đặc sản quốc gia Trung Quốc, trao đổi cảm hứng tại diễn đàn bán lẻ và nhà hàng, khách sạn…

Triển lãm sẽ mở ra những cơ hội lớn về phân phối, hợp tác và đổi mới cho các nhà sản xuất thực phẩm tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết SIAL 2018: Cơ hội giao thương, hợp tác cho các nhà sx thực phẩm Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới