Thứ tư, 01/05/2024 21:41 (GMT+7)

Lâm Đồng từ chối dự án sản xuất nước đóng chai tại Bảo Lộc

Tuệ Nhi -  Thứ bảy, 04/03/2023 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Lâm Đồng không xem xét chủ trương đầu tư, không chấp thuận nhà đầu tư dự án cơ sở chế biến nước đóng chai tinh khiết tại thành phố Bảo Lộc.

Ngày 3/3, UBND tỉnh Lâm Đồng thông báo rằng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Hiệp đã ký văn bản từ chối chủ trương đầu tư và chấp thuận cho nhà đầu tư về dự án cơ sở chế biến nước đóng chai tinh khiết tại phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc.

tm-img-alt
Lâm Đồng từ chối dự án sản xuất nước đóng chai tại Bảo Lộc. Ảnh. Internet.

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, dự án của Doanh nghiệp tư nhân Hà Tâm đã không được xem xét chủ trương đầu tư và không được chấp thuận do vi phạm quy định về lập dự án quá thời hạn (19 năm kể từ thời điểm cho thuê đất) và không tuân thủ các chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 9479/UBND-ĐC ngày 23/11/2020. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đã không thực hiện nghĩa vụ tài chính khi được quyết định cho thuê đất trả tiền một lần.

UBND tỉnh Lâm Đồng đã giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư kiểm tra việc sử dụng đất và rà soát các điều kiện để đề xuất thu hồi đất theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng từ chối dự án sản xuất nước đóng chai tại Bảo Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới