Thứ bảy, 04/05/2024 11:03 (GMT+7)

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3

MTĐT -  Thứ ba, 07/11/2023 16:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chúng ta của 8 năm sau phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu và link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau nhanh nhất, mới nhất. 

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau

Chúng ta của 8 năm sau phát sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 6/11/2023.

Chúng ta của 8 năm sau dự kiến có 42 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau

chung ta cua 8 nam sau anh 10

Khán giả có thể xem phim Chúng ta của 8 năm sau trực tiếp trên kênh truyền hình VTV3, website và ứng dụng VTV Go. Xem lại các tập phim được đăng tải trên ứng dụng VTV Go.

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Giới thiệu phim Chúng ta của 8 năm sau

Chúng ta của 8 năm sau (Tên cũ: Ánh dương rực rỡ) là bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại chính kịch, gia đình, lãng mạn, nối sóng phim Biệt dược đen.

Phim do Bùi Tiến Huy đạo diễn; Trịnh Khánh Hà và Thu Thủy biên kịch.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau (VFC)

Nội dung phim Chúng ta của 8 năm sau

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

chung ta cua 8 nam sau anh 6

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Empty

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất.

chung ta cua 8 nam sau anh 2

Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

Dàn diễn viên chính phim Chúng ta của 8 năm sau

  • Hoàng Hà - Huyền Lizzie vai Dương
  • Ngọc Huyền - Quỳnh Kool vai Nguyệt
  • Quốc Anh - Mạnh Trường vai Lâm
  • Trần Nghĩa - B Trần vai Tùng
  • NSND Trung Anh vai ông Quảng
  • Thuỳ Anh vai Như Ý

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu