Chủ nhật, 28/04/2024 20:17 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 51, 21h30 hôm nay 6/3

MTĐT -  Thứ tư, 06/03/2024 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 51 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/3/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 51

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 51 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/3/2024.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 51

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 51 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 6/3/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 51

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/3/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 51

TrongChúng ta của 8 năm sau tập 51 và cũng là tập cuối lên sóng tối nay 6/3, sếp Giang không ngừng 'thả thính' cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) với câu thơ trích từ bài Đây thôn Vĩ Dạ của Hàn Mặc Tử: "Thuyền ai đậu bến sông trăng đó/ Có chở trăng về kịp tối nay?".

tm-img-alt

Giang (Khôi Trần) nói: "Em có biết hồi học cấp 3, anh thích nhất câu thơ nào không? Vừa hay tên anh và em cùng đứng bên nhau trong 1 câu thơ". Lời tỏ tình đặc biệt cùng ánh mắt của Giang đã nói lên tất cả. "Sao anh nhìn tôi chằm chằm thế? Anh mê tôi à?", Nguyệt hỏi.

Ở diễn biến khác, Tùng (B Trần) chở Dương (Huyền Lizzie) cùng ông Quảng (NSND Trung Anh) đến 1 nơi bí mật được cho là địa điểm mà Lâm (Mạnh Trường) đã lựa chọn để thực hiện kế hoạch đặc biệt. Biểu hiện của ai cũng rất kỳ lạ khiến Dương ngạc nhiên.

tm-img-alt

"Anh Tùng, rốt cục là anh Lâm định bày trò gì thế? Hôm nay em cứ thấy mọi người khác khác thế nào ấy", Dương hỏi. Tùng đáp: "Lâm nó đang ấp ủ 1 dự án start-up của cuộc đời, hôm nay tìm được địa điểm hợp lý nên mới tạo bất ngờ cho em". Dương bất ngờ quay sang thì thấy ông Quảng tủm tỉm cười còn xe đang di chuyển đến căn nhà của bố mẹ Dương ngày xưa.   

tm-img-alt

Dương nhớ lại cô từng tâm sự với Lâm về điều mình hối tiếc nhất cuộc đời đó là bỏ lỡ căn nhà năm xưa của bố mẹ và những năm tháng buông xuôi cuộc đời. Nguyệt có chấp nhận tình cảm của Giang? Lâm đã mua lại căn nhà của bố mẹ Dương trước đây và cầu hôn cô tại đó? Chi tiết tập cuối Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 51, 21h30 hôm nay 6/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.