Thứ bảy, 27/04/2024 03:13 (GMT+7)

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 10/01/2023 12:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1 với lượt về Bán kết AFF Cup 2022 giữa Thái Lan vs Malaysia được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 10/1

Thời gianTrậnKênh trực tiếp
19h30 Thái Lan vs Malaysia VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

Thái Lan vs Malaysia

Với tỷ số tạm thời 1-0 nghiêng về Malaysia, đội chủ nhà vẫn còn nguyên cơ hội hoàn thành nhiệm vụ lọt vào chung kết AFF Cup 2022 bởi lượt về họ có điểm tựa sân nhà. Ngay cả khi làm khách, Thái Lan cũng cho thấy họ vượt trội về trình độ kiểm soát bóng với 72,3%, vượt xa Malaysia vốn chỉ có 27,7%.

Do đã thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân khách nên Thái Lan buộc phải thắng 2 bàn cách biệt trong trận tái đấu mới có cơ hội giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ này không phải là điều dễ, khi Malaysia chơi phòng ngự phản công rất hay.

tm-img-alt
Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

Nhìn chung, Thái Lan vẫn chứng tỏ rằng họ hội tụ đủ yếu tố để giành chiến thắng hơn. Bởi đội bóng này sở hữu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, bản lĩnh và thừa độ quái. Malaysia có thể chơi bùng nổ, nhưng mỗi khi gặp khó khăn họ thường nhanh chóng đánh mất mình, đặc biệt khi không có lợi thế sân nhà. Trận thua dễ 0-3 tại Việt Nam là minh chứng rõ ràng nhất.

10 chuyến hành quân xa gần nhất, họ thua 5 và thắng 5, nhưng chỉ là các chiến thắng trước những đội yếu như Philippines, Myanmar hay Campuchia. Chiến thắng đáng nói nhất của đội bóng áo vàng chính là trên đất Thái Lan, ở trận đấu thuộc giải giao hữu King's Cup mới đây.

Còn lại là những trận thua, thậm chí thua rất đậm trước các đội mạnh hơn như Việt Nam (2 lần thua 0-3), Uzbekistan, Jordan. Thậm chí trên sân của Singapore thì Malaysia cũng trắng tay.

Trái ngược với đó là mạch 8 trận thắng liên tiếp tại Bukit Jalil. Có thể khẳng định rằng Malaysia trình diễn hai bộ mặt khác nhau hoàn toàn khi làm chủ và làm khách.

Do vậy, trước mắt họ sẽ là 90 phút đầy khắc nghiệt trước Thái Lan. Thực ra, Thái Lan cũng chưa thực sự ổn định trên sân nhà, nhưng bước vào giải đấu họ đã tìm được điểm rơi phong độ tốt nhất.

Link xem trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2022 trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và FPT tại đây.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới