Chủ nhật, 28/04/2024 04:24 (GMT+7)

Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tặng quà Tết công nhân vệ sinh môi trường

An Na -  Thứ sáu, 02/02/2024 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 2/2, ông Phạm Quang Thanh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà Tết cho công nhân lao động Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO Hà Nội) đã thông tin về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của Công ty.

Theo đó, trong năm 2023, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do chi phí nhiên liệu, vật tư tăng cao, nhưng Ban lãnh đạo Công ty đã cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty thực hiện hiệu quả nhiều biện pháp để đảm bảo đời sống, thu nhập cho người lao động.

Cụ thể, Công ty đảm bảo thu nhập bình quân của người lao động là 8,2 triệu đồng/người/tháng; duy trì các hoạt động tặng quà sinh nhật, quà Trung thu, khen thưởng con đoàn viên, người lao động học giỏi; tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp, bệnh phụ nữ cho người lao động; tổ chức tốt công tác từ thiện xã hội cho người lao động trong Công ty và ngoài xã hội.

Công ty đã tổ chức cấp phát đầy đủ, kịp thời các chế độ lương, thưởng trong dịp Tết cho người lao động, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty thành lập Tiểu ban hậu cần để chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và Công ty cấp phát 2.600 túi quà Tết cho đoàn viên, người lao động.

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã bày tỏ sự thấu hiểu về đặc thù nghề nghiệp của công nhân môi trường cũng như những khó khăn mà Công ty và người lao động đang phải trải qua; cảm ơn Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã luôn quan tâm, chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập cho người lao động.

tm-img-alt
Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh trao quà Tết cho tập thể Công ty.
tm-img-alt
Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh trao quà Tết cho người lao động.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể Ban lãnh đạo và người lao động trong Công ty; đồng thời mong muốn Công ty ngày càng phát triển, đời sống việc làm của người lao động được đảm bảo tốt hơn để yên tâm làm việc, góp phần làm cho môi trường Thủ đô xanh, sạch, đẹp.

Tại chương trình, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã trao tặng 100 suất quà (mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và túi quà trị giá 350 nghìn đồng) cho công nhân lao động của Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội và trao tặng tập thể Công ty 1 thùng quà Tết.

Bạn đang đọc bài viết Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tặng quà Tết công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề