Thứ năm, 02/05/2024 03:41 (GMT+7)

Liên hoan văn nghệ chào mừng 69 năm giải phóng thành phố Bắc Ninh

MTĐT -  Thứ hai, 07/08/2023 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tham gia Liên hoan có hơn 200 diễn viên quần chúng là cán bộ, chiến sĩ, người lao động các cơ quan thành phố Bắc Ninh đại diện cho 7 Khối

Ngày 7-8, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thông, thành phố Bắc Ninh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát cán bộ, chiến sỹ, người lao động các cơ quan, đơn vị thành phố Bắc Ninh lần thứ IV năm 2023”, nhân kỉ niệm 69 năm Ngày Giải phóng thành phố Bắc Ninh và 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

tm-img-alt
Ban tổ chức trao biểu trưng cho các đơn vị tham gia liên hoan. 

Tham gia Liên hoan có hơn 200 diễn viên quần chúng là cán bộ, chiến sĩ, người lao động các cơ quan thành phố Bắc Ninh đại diện cho 7 Khối: Khối Đảng, Đoàn thể; Khối Nội chính; Khối Kinh tế; Khối Đô Thị; Khối Văn xã; Khối Quân sự và Khối Công an.

Tham gia Liên hoan là những ca khúc về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và truyền thống của ngành, đơn vị với các thể loại: Đơn ca; song ca, tam ca; tốp ca, đồng ca và múa trong thời gian 20 đến 25 phút.

Liên hoan là dịp gặp gỡ, trao đổi, giao lưu giữa các đơn vị thành phố, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, người lao động.

Ban Tổ chức trao giải Đặc biệt cho khối Văn xã; các Khối Công an, Khối Đô thị, Khối Quân sự đạt giải A; giải B thuộc về Khối Đảng, đoàn thể, Khối Kinh tế, Khối Nội chính. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải A, B, C cho các tiết mục xuất sắc.

Bạn đang đọc bài viết Liên hoan văn nghệ chào mừng 69 năm giải phóng thành phố Bắc Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Bắc Ninh

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới