Thứ năm, 16/05/2024 14:29 (GMT+7)

Lữ đoàn Tên lửa 490 – Binh chủng Pháo binh tổ chức gặp mặt chúc mừng Hội phụ nữ của Lữ đoàn

Thượng tá Ngô Khắc Lâm -  Thứ sáu, 20/10/2023 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lữ đoàn Tên lửa 490 – Binh chủng Pháo binh tổ chức gặp mặt chúc mừng Hội phụ nữ Lữ đoàn nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Duy Long, Bí thư Đảng ủy Lữ đoàn, các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong Lữ đoàn. Thay mặt đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đồng chí thượng tá Ngô Khắc Lâm, ủy viên ban thường vụ, phó chính ủy Lữ đoàn đã chúc mừng và biểu dương những kết quả đạt được trong hoạt động của các cấp Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua. Đặc biệt tiếp tục duy trì thực hiện tốt các mô hình hoạt động của Hội như: mô hình “Bát nước thao trường”; thực hiện mô hình tiết kiệm giúp nhau phát triển kinh tế gia đình với hình thức tiết kiệm góp vốn xoay vòng, tiết kiệm chi tiêu mỗi ngày 1.000 đồng, tiết kiệm vì phụ nữ khó khăn...

Qua đó, đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn mong muốn các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ toàn Lữ đoàn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, vận động và tổ chức các phong trào thi đua sâu rộng trong toàn thể hội viên, chú trọng xây dựng các mô hình tiêu biểu trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”.

tm-img-alt
Các đồng chí trong Ban chỉ huy Lữ đoàn tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt Hội phụ nữ Lữ đoàn, đồng chí Đỗ Thị Thơ - Chủ tịch Hội bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những quan tâm của các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị đã tổ chức gặp, mặt, tặng hoa chúc mừng. Đây cũng là niềm động viên giúp cán bộ, hội viên phụ nữ có thêm động lực và niềm tin trong hoạt động phong trào Hội, để các đồng chí trong Hội phụ nữ Lữ đoàn ngày càng sáng tạo, tìm tòi những cách làm mới, hiệu quả để phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của thủ trưởng các cấp.

Bạn đang đọc bài viết Lữ đoàn Tên lửa 490 – Binh chủng Pháo binh tổ chức gặp mặt chúc mừng Hội phụ nữ của Lữ đoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 

Tin mới