Thứ ba, 14/05/2024 17:32 (GMT+7)

Một người thiệt mạng trong vụ nổ đường ống khí đốt tại Mexico

MTĐT -  Thứ bảy, 08/10/2022 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một người đã thiệt mạng và nhiều ngôi nhà bị hư hại hôm thứ Sáu (07/10) trong một vụ nổ đường ống dẫn khí đốt ở bang Tabasco, miền đông nam Mexico

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 6:30 sáng (theo giờ địa phương) dọc theo một đoạn đường ống chạy qua thành phố Huimanguillo, cách Villahermosa, thủ phủ của bang Tabasco khoảng 70 km.

tm-img-alt
Vụ nổ tại bang Tabasco, Mexico (Nguồn: Internet)

“Thật là kinh khủng. Chúng tôi nhìn thấy ngọn lửa đang thiêu rụi đường ống và sau đó là vụ nổ. Tất cả chúng tôi chạy ra khỏi nhà để tự cứu mình”, Mario Hernandez, cư dân địa phương kể lại.

Người dân trong các khu vực bị ảnh hưởng cho biết họ đã báo cho nhà chức trách vào cuối ngày thứ năm về tình trạng thoát khí mất kiểm soát từ đường ống do tập đoàn dầu khí quốc gia Pemex điều hành.

“Vụ nổ đã đánh thức tất cả chúng tôi,” Maria Martinez nói. "Mái nhà bằng amiăng của tôi đã bị phá hủy."

Người tử vong được xác định là Natividad Hernandez, 65 tuổi,  đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn sau đó khi đang đạp xe đến trang trại nơi ông làm việc.

Cơ quan phòng thủ dân sự địa phương, lực lượng cứu hỏa và Bộ Quốc phòng Mexico đã triển khai lực lượng cứu hộ, thiết lập hàng rào an ninh và sơ tán người dân trong khu vực.

Hải Sơn (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Một người thiệt mạng trong vụ nổ đường ống khí đốt tại Mexico. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.
Tây Ninh: Xây dựng Vùng an toàn dịch bệnh
Việc đầu tư sản xuất hình thành vùng an toàn dịch bệnh nhằm cung cấp nguồn con giống có chất lượng tốt, sạch bệnh, từng bước hình thành chuỗi liên kết sản xuất – chế biến – tiêu thụ giúp ngành chăn nuôi của tỉnh phát triển bền vững.