Thứ bảy, 18/05/2024 22:04 (GMT+7)

Mỹ nhân Sini Shetty đăng quang Miss India 2022

MTĐT -  Thứ hai, 04/07/2022 20:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm chung kết Miss India 2022 đã diễn ra với sự lên ngôi của người đẹp Sini Shetty. Cô sẽ trở thành đại diện của quốc gia tại cuộc thi Miss World 2022.

Người đẹp đến từ Mumbai - Sini Shetty đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ấn Độ 2022 trong đêm chung kết diễn ra hôm 3/7 vừa qua. Sini Shetty đến từ bang Karnataka, giành chiến thắng trước 30 thí sinh khác. Cô sẽ đại diện Ấn Độ tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2022 sắp tới.

tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ
tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ

Theo Global Beauties đưa tin chung kết cuộc thi Femina Miss India - Hoa hậu Ấn Độ 2022 diễn ra ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/7. Sini Shetty, đại diện Karnataka, vượt 30 thí sinh để giành chiến thắng. Cô vỡ òa hạnh phúc khi được người tiền nhiệm Manasa Varanasi trao vương miện. Chiến thắng của Sini Shetty không gây bất ngờ vì cô thuộc nhóm thí sinh nổi bật, được các chuyên gia đặt niềm tin trước giờ G.

Cuộc thi tiến hành trên cả nước với các vòng sơ khảo diễn ra thông qua phương thức trực tuyến. Những thí sinh vào chung kết sẽ đến Mumbai để trải qua các khóa huấn luyện nghiêm ngặt từ những người giỏi trong ngành trước khi bước vào đêm cuối cùng phân định vương miện thuộc về ai.

tm-img-alt

Danh hiệu á hậu 1 gọi tên Rubal Shekhawat, đến từ Rajasthan và ngôi vị á hậu 2 được trao cho thí sinh của Uttar Pradesh, Shinata Chauhan. Vương miện của hai người đẹp trong top 3 lộng lẫy không kém hoa hậu.

Sini Shetty sở hữu chiều cao 1,77m, nặng 54kg, mắt to và đen, nụ cười rạng ngời.

Cô đã có bằng cử nhân tài chính kế toán và hiện theo khoá học liên quan đến lĩnh vực phân tích tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý rủi ro, ngân hàng.

tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ
tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ

Cô cũng là một vũ công chuyên nghiệp. Tân hoa hậu đã bắt đầu khiêu vũ từ năm 4 tuổi, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Gần đây, cô bén duyên thêm công việc người mẫu.

Sini Shetty sở hữu gương mặt kiều diễm với hàng lông mày rậm và đôi mắt to tròn, sâu hút hồn đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ.

tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ
tm-img-alt
Vẻ đẹp của tân Hoa hậu Ấn Độ

Nguồn ảnh: Theo Angelopedia, Instagram, NDTV

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mỹ nhân Sini Shetty đăng quang Miss India 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.