Thứ năm, 02/05/2024 18:31 (GMT+7)

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nên tặng quà gì cho người phụ nữ bạn quan tâm

Thanh Hạ -  Thứ hai, 17/10/2022 17:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lựa chọn một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu của mình trong Ngày Phụ nữ Việt Nam luôn là vấn đề được nam giới quan tâm. Chọn được quà 20/10 vừa ý người đẹp mà không vượt quá khả năng tài chính của bản thân là chuyện không đơn giản.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà tặng 20/10 bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của đấng mày râu nhân dịp này. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn. 

Những món quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu và vợ ý nghĩa có vô vàn lựa chọn. Có thể là những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, đồng hồ, đèn bàn … nhưng chọn món quà nào độc đáo và ý nghĩa nhất lại không phải là điều dễ dàng.

Đối với phụ nữ, món quà lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ không quan trọng, chỉ cần họ vui và hài lòng là đủ. Vì vậy, bạn cần để ý đến sở thích, thói quen của nàng để tìm lời giải đáp cho câu hỏi ngày 20/10 nên tặng gì cho bạn gái.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương

1. Hoa

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu. Hoa tặng chị em có thể là hoa tươi hay cầu kỳ hơn chút là những bó hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay còn đôi chút vụng về của các anh nhưng trong đó ẩn chứa bao yêu thương đong đầy.

2. Đồng hồ hay đồ trang sức

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Những món quà 20/10 tặng cho vợ và bạn gái có thể không cần quá đắt tiền nhưng vẫn giá trị như một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, hay những đồ trang sức kỷ niệm cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương. Để ấn tượng hơn, các bạn có thể tặng những đồ trang sức có khắc tên người mình yêu hoặc tên cả hai người như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương.

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Những món đồ trang sức đa dạng từ hình thức cho tới chất liệu, mức giá, kiểu cách cho bạn có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích của mình và vợ.

3. Giày dép

Quà tặng 20/10 cho bạn gái là những đôi giày dép sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và rất lãng mạn đấy.

Giày cao gót điệu đà cho những cô nàng nữ tính. Với món quà là những đôi giày dép hợp ý nàng sẽ được con gái thích mê và vui vẻ khoe với mọi người về món quà 20/10 được tặng.

Những cô gái đều rất yêu thích những đôi giày không chỉ bởi giúp nâng niu gót hồng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của hội chị em. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp với tính cách của bạn gái như những đôi giày thể thao cho cô nàng trẻ trung, năng động.

4. Quần áo cho mùa đông ấm áp

Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – ngày của chị em phụ nữ.

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục quần áo phù hợp tặng quà 20/10 cho chị em. Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp hay một bộ váy áo xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.

5. Nước hoa

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Một sự lựa chọn 20/10 tặng gì cho bạn gái: đầy ngọt ngào tại sao không phải là một lọ nước hoa tặng người phụ nữ của bạn nhỉ? Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của nàng.

6. Mỹ phẩm

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Phụ nữ rất thích làm đẹp và đa số quan tâm đến mỹ phẩm. Bạn có thể tặng quà 20/10 là nước hoa, hộp đồ trang điểm, son môi. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, vừa lãng mạn vừa thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn, lại thể hiện được sự quan tâm tinh tế. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xem nàng đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua được món quà phù hợp, hoặc nhờ người bán tư vấn kỹ.

7. Túi xách

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Với phái đẹp, túi xách không bao giờ được thiếu. Từng bộ trang phục sẽ được phối với những dáng túi phù hợp khác nhau. Vì vậy, túi xách sẽ là sự lựa chọn ấn tượng bởi chúng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ. Họ có thể thường xuyên mang món quà của bạn bên người.

8. Quà handmade

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Không nhất thiết phải mua những món đồ đắt tiền, một món quà handmade nhỏ như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... do chính tay bạn làm cũng có thể khiến cô gái lãng mạn, trọng tình cảm hạnh phúc. Những món quà này thể hiện rõ tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đó.

9. Buổi hẹn hò lãng mạn 

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Buổi hẹn hò đầy bất ngờ và lãng mạn là món quà 20/10 độc đáo mà các chàng trai có thể tặng người yêu. Bạn có thể đưa nàng tới những nơi lãng mạn mà hai người chưa từng đặt chân đến hoặc những nơi có nhiều kỷ niệm, nơi gặp gỡ đầu tiên và có bữa tối lãng mạn dưới ánh đèn. Các cô nàng sẽ rất hạnh phúc vì cảm thấy được chăm sóc, nâng niu hơn. 

10. Một chuyến du lịch ngắn ngày

tm-img-alt
Ảnh sưu tầm

Với chi phí không quá nhiều, nhưng đổi lại giá trị tinh thần và gắn kết vô cùng to lớn đó chính là chuyến du lịch ngắn ngày dành cho đôi lứa hoặc du lịch cùng gia đình thân yêu. Là một người đàn ông chính là nên đem lại những điều tốt nhất cho người phụ nữ quan trọng của mình đúng không nào?

11. Món quà là những lời yêu thương là không thể thiếu

Một tin nhắn ngọt ngào, độc đáo do bạn viết cho người ấy, không "đụng hàng".

Những câu nói ngọt ngào, lãng mạn.

Những cử chỉ âu yếm không thể thiếu của những người yêu nhau: những cái nắm tay thật chặt, những nụ hôn nồng cháy sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn.

Trong ngày 20/10 điều mà mỗi người đàn ông mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương. Phụ nữ là những người hết sức nhạy cảm nhưng cũng dễ vui vẻ với những món quà nhỏ bé nhưng chan chứa tình cảm của người tặng. Mỗi món quà sẽ là những cách thể hiện tình cảm riêng dành cho những người bạn yêu thương.

Bạn đang đọc bài viết Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nên tặng quà gì cho người phụ nữ bạn quan tâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.