Thứ sáu, 03/05/2024 18:04 (GMT+7)

Ngày Rửa tay Thế giới: Rửa tay bằng xà phòng đúng cách để phòng bệnh, dịch

Bảo My -  Thứ bảy, 15/10/2022 09:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày Rửa tay Thế giới được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 hằng năm. Đây là sự kiện nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu về tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng.

Rửa tay với xà phòng và nước sạch là một trong những cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất để ngăn ngừa tiêu chảy và viêm phổi, những căn bệnh cướp đi hàng triệu sinh mạng trẻ em khắp thế giới. Trong đại dịch COVID-19, vệ sinh cá nhân, đặc biệt là rửa tay với xà phòng là một trong những hành động quan trọng giúp cứu sống nhiều người.

Chú thích ảnh
Bạn đang đọc bài viết Ngày Rửa tay Thế giới: Rửa tay bằng xà phòng đúng cách để phòng bệnh, dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.