Chủ nhật, 19/05/2024 06:01 (GMT+7)

Nhà xe Ngọc Phát - Hành trình An toàn và tiện lợi cùng gia đình trong mùa tết 2024

Quý Phúc -  Thứ ba, 23/01/2024 11:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngọc Phát không chỉ là dịch vụ vận chuyển hàng đầu, mà là đối tác đáng tin cậy trên mỗi hành trình. Với cam kết chất lượng hàng đầu, nhà xe luôn đặt lòng tin của khách hàng lên đỉnh cao.

tm-img-alt

Với danh tiếng là một trong những thương hiệu nhà xe uy tín nhất hiện nay, Ngọc Phát tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và dàn xe giường nằm, limousine giường phòng chất lượng.

Mục tiêu của nhà xe không chỉ là vận chuyển mà còn là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách.

tm-img-alt

Nhà xe Ngọc Phát đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách về quê đón Tết 2024 bằng việc mở bán vé xe khách Bắc Nam. Với 02 dòng xe tiêu chuẩn chất lượng cao, Ngọc Phát cam kết đảm bảo sự thoải mái và an toàn hàng đầu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Dòng xe limousine 22 phòng đôi, hạng sang rộng rãi sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn với phòng đôi tiện nghi, cùng xuất cơm VIP chỉ với 70k đồng. Ngoài ra, dòng xe giường nằm thường được thiết kế đời mới, sạch sẽ và tiện nghi, chắc chắn sẽ làm cho hành trình của bạn trở nên dễ chịu.

Đặt vé trở nên dễ dàng thông qua Tổng Đài Bán Vé Tết với số điện thoại duy nhất và thời gian chốt vé từ 8h sáng đến 20h tối hàng ngày. Hãy liên hệ ngay để đảm bảo bạn có một chỗ trên hành trình của mình:

  • Tổng Đài 1: 0962210368
  • Tổng Đài 2: 0977195588 - 0968775252

Nhà xe cũng chú ý đến an ninh và cảnh báo về số điện thoại giả mạo. Chỉ tin tưởng vào các số điện thoại chính thức được cung cấp để tránh rủi ro và đảm bảo an toàn cho hành khách.

tm-img-alt

Xe Ngọc Phát với hành trình cố định từ Bắc đến Nam là niềm tự hào vượt qua mọi địa điểm quan trọng. Hai dòng xe chạy đều mang lại trải nghiệm đặc biệt, đưa bạn qua những cảnh đẹp tuyệt vời từ Vũng Tàu đến Hà Nội.

Chọn Ngọc Phát - Chọn Mùa Tết An Lành và Ấm Áp !

Bạn đang đọc bài viết Nhà xe Ngọc Phát - Hành trình An toàn và tiện lợi cùng gia đình trong mùa tết 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.