Thứ hai, 06/05/2024 10:18 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Singapore vs Việt Nam 19h30 hôm nay 30/12 AFF Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 30/12/2022 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá Singapore vs Việt Nam AFF Cup hôm nay. Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 giữa Singapore vs Việt Nam 19h30 hôm nay 30/12 trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Nhận định Singapore vs Việt Nam

Singapore là một trong những đội bóng đáng gờm của khu vực nhờ chính sách nhập tịch cầu thủ. Bên cạnh đó, đội bóng này có một lợi thế rất lớn ở AFF Cup 2022: đá trên sân cỏ nhân tạo.

Singapore có sự khởi đầu khó khăn hơn so với Việt Nam dù đội bóng này có 2 chiến thắng trước Myanmar (3-2) và Lào (2-0). Màn trình diễn của thầy trò HLV Takayuki Nishigaya cho thấy họ chưa đủ sức mạnh để đua vô địch.

So với trận thua 0-4 trước Việt Nam ở cúp Tam hùng hồi tháng 9, Singapore có một số thay đổi về nhân sự. Tuy nhiên, sự sáng tạo của hàng công Singapore giảm sút rất nhiều khi tiền đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi vắng mặt vì chấn thương.

tm-img-alt
Nhận định Singapore vs Việt Nam.

Động lực của Singapore trận này chính là họ sẽ vào bán kết nếu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, việc phải chạm trán với tuyển Việt Nam vừa có 2 trận thắng tưng bừng trước Lào và Malaysia là một thử thách rất lớn.

So với trận thắng Malaysia, tuyển Việt Nam thiếu Văn Toàn vì thẻ đỏ. HLV Park Hang Seo vẫn có thể sử dụng đội hình mạnh nhất để thắng Singapore, qua đó sớm giành vé vào bán kết trước một vòng đấu.

Theo tính toán của ông Park, tuyển Việt Nam bung hết sức giành 3 điểm trước Singapore, sau đó chỉ cần sử dụng đội hình 2 ở trận cuối vòng bảng gặp Myanmar.

Như vậy, đội hình chính của tuyển Việt Nam gần như được "bê nguyên" từ trận gặp Malaysia, trừ vị trí của Văn Toàn sẽ được thay bằng một cầu thủ khác.

Link xem trực tiếp Singapore vs Việt Nam trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 30/12.

Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Thông tin lực lượng Singapore vs Việt Nam

Singapore: loại tiền đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi  khỏi AFF Cup 2022 do chấn thương

Việt Nam: không có Văn Toàn do nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia.

Đội hình dự kiến Singapore vs Việt Nam

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Đức, Văn Hậu; Tiến Linh, Tuấn Hải.

Singapore: Zaiful Nizam, Hariss Harun, Shakir Hamzah, Mohan Kumar, Hafiz Nor, Shah Shahiran, Shahdan Sulaiman, Van Huizen, Ilhan Fandi, Shawal Anuar, Faris Ramli.

Dự đoán tỷ số Singapore vs Việt Nam: 1-3

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Singapore vs Việt Nam 19h30 hôm nay 30/12 AFF Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.
Cầu truyền hình đặc biệt “Dưới lá cờ Quyết thắng”
Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1.

Tin mới