Thứ bảy, 18/05/2024 22:59 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Bournemouth 0h30 hôm nay 28/12 Ngoại hạng Anh

MTĐT -  Thứ ba, 27/12/2022 22:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Bournemouth vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 và K+ LIFE phát sóng vào lúc 0h30 ngày 28/12/2022.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Bournemouth

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Bournemouth vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 hôm nay 28/12/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Chelsea vs Bournemouth

Guồng quay của Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại và Chelsea sẽ có cơ hội để vượt qua chuỗi ngày ám ảnh trước đó. Cụ thể, 5 trận gần nhất Chelsea chỉ giành vỏn vẹn 2/15 điểm tối đa và dần xa rời cuộc đua top 4.

Hiện Chelsea đang trong giai đoạn bất ổn về phong độ và đội hình sứt mẻ do chấn thương.  Chấn thương của một loạt các trụ cột như Recee James, Kante, Fofana và mới nhất thêm trường hợp của Broja khiến HLV Graham Potter gặp khó trong việc lựa chọn nhân sự, từ đó dẫn tới những kết quả không tốt trong thời gian qua.

Do đó, không bất ngờ nếu Chelsea khó có được 3 điểm ở trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh này dù họ được thi đấu trên sân nhà. Điều này là hoàn toàn có căn cứ khi Chelsea vừa để thua Aston Villa với tỷ số 0-1 trong trận giao hữu cách đây ít ngày.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Bournemouth 0h30 ngày 28/12.

Bournemouth ở bên kia chiến tuyến cũng cần 3 điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tân binh mới lên hạng đã phần nào cảm thấy sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh. Nhưng thử thách trước mặt họ là Chelsea, đội bóng đứng trước mệnh lệnh buộc phải giành thắng lợi.

Bournemouth cho thấy họ không phải đối thủ dễ bắt nạt. Trong 13 trận đã đá ở mọi mặt trận, Bournemouth bất bại tới 8 trận. Còn trong 5 trận thất bại phải nhận gần nhất, Bournemouth cũng chỉ để thua 1 trận với tỷ số cách biệt.

Trước ý nghĩa quan trọng như vậy, nhiều khả năng 2 đội sẽ cẩn trọng nhập cuộc nhằm hạn chế một kết quả bất lợi bởi thêm một trận thua với 1 trong 2 đội sẽ khiến mục tiêu của họ đi chệch hướng.

Thống kê xung quanh trận Chelsea vs Bournemouth

  • Chelsea chỉ thắng 2/9 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất tại Stamford Bridge có tổng bàn thắng lẻ.
  • Chelsea thua liền 6 trận gần nhất theo châu Á.

Tình hình lực lượng

  • Chelsea: Kante, Fofana, Broja chấn thương. Ziyech, Kovacic chưa trở lại hội quân.
  • Bournemouth: Brooks, Neto chấn thương.

Dự kiến đội hình bóng đá Chelsea vs Bournemouth

Chelsea: Mendy, Koulibaly, Chalobah, Silva, Jorginho, Mount, Loftus-Cheek, Zakaria, Havertz, Aubameyang, Sterling.

Bournemouth: Travers, Kelly, Smith, Mepham, Senesi, Pearson, Tavernier, Lerma, Zemura, Moore, Christie.

Dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Bournemouth: 3-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Chelsea vs Bournemouth 0h30 hôm nay 28/12 Ngoại hạng Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.