Thứ năm, 02/05/2024 08:38 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Frankfurt vs Napoli 3h ngày 22/2, Champions League/C1

MTĐT -  Thứ ba, 21/02/2023 16:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Frankfurt vs Napoli, Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League/C1 lúc 3h ngày 22/2 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Napoli trên kênh nào?

Trận bóng đá Frankfurt vs Napoli tại vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 Châu Âu 2023 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h hôm nay 22/2/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Napoli

Để xem trực tiếp bóng đá Frankfurt vs Napoli tại vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 Châu Âu 2023 trên kênh FPT Play vào lúc 3h hôm nay 22/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/eintracht-frankfurt-ssc-napoli-63f490f0e4a9f600303de80c?event=event&type=highlight

Nhận định Frankfurt vs Napoli

Frankfurt đã xuất sắc đánh bại Rangers với tỉ số 5-4 sau 120 phút ở trận chung kết Europa League mùa trước để lên ngôi vô địch.

Và với bản lĩnh đó, thầy trò HLV Oliver Glasner đã vượt qua được vòng bảng cúp C1 mùa này với không ít chông gai. Dù vậy, Napoli vẫn là một đội bóng không phải "dễ xơi" đối với đội bóng đang đứng top 6 tại Bundesliga mùa giải năm nay.

Trận đấu tới sẽ là lần thứ 3 mà hai đội đụng độ trong lịch sử. Eintracht Frankfurt là đội thắng cả 2 trận trước đó ở đấu trường UEFA Cup cách đây gần 3 thập kỷ. Frankfurt không hề sợ hãi các đội bóng Italia. Họ chỉ thua 2 trong 11 trận đối đầu với các đại diện Italia và chưa bị đánh bại kể từ khi để thua Palermo năm 2006.

Eintracht Frankfurt có vinh dự trở thành đội bóng Đức thứ 11 tham dự vòng knock-out Champions League. Điều đó giúp Đức trở thành đội có nhiều câu lạc bộ dự vòng loại trực tiếp của Champions League nhất trong lịch sử.

Frankfurt chỉ thua 2 trong 19 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu. Thành tích này có được nhờ chiến tích vô địch Europa League của họ ở mùa giải năm ngoái. Trên sân nhà Deutsche Bank Park, Frankfurt cũng chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất ở cúp châu Âu, trước Sporting Lisbon hồi tháng 9 năm ngoái.

Frankfurt đang trên đà đi lên ở Bundesliga. Những kết quả ấn tượng gần đây đã nâng đội bóng này lên vị trí thứ 6 và áp sát nhóm dự Champions League mùa sau. Trên thực tế, khoảng cách giữa vị trí của Frankfurt với ngôi đầu bảng của Bayern chỉ vỏn vẹn là 5 điểm.

Điểm tựa cho những thành công gần đây của Frankfurt là phong độ tốt của tiền đạo Randal Kolo Muani. Cầu thủ người Pháp đã ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất, trong số này có bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 vào lưới Werder Bremen cuối tuần qua.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Frankfurt vs Napoli 3h ngày 22/2, Champions League/C1.

Ở bên kia chiến tuyến, Napoli làm khách đến sân của Frankfurt với phong độ hủy diệt. Cuối tuần qua, họ giành chiến thắng dễ dàng trên sân của Sassuolo với những pha lập công của Kvaratskhelia và Osimhen. Đó đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Napoli ở Serie A.

Tính rộng ra, Napoli đã thắng 18 trong 19 trận đấu gần nhất ở Serie A. Tiền đạo Osimhen đã thu về 18 bàn thắng trong 19 lần ra sân ở giải đấu số 1 Italia. Ở mùa giải này, Napoli mới thua 1 trận duy nhất ở giải vô địch quốc gia trước đội nhì bảng Inter. Đó là trận đấu mà Napoli chưa bắt được nhịp khi trở lại sau World Cup.

Napoli đang gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay. Tại Serie A, đoàn quân của Luciano Spalletti gần như chắc chắn bỏ túi danh hiệu vô địch khi bỏ xa nhóm bám đuổi tới 15 điểm. Ở giai đoạn vòng bảng của Champions League, Napoli cũng khiến giới mộ điệu bị thuyết phục.

Napoli đã ghi được 20 bàn thắng ở bảng A, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở vòng đấu bảng. Có 3 cầu thủ của Partenopei đóng góp vào 5 bàn thắng trở lên ở Champions League. Đó là Giacomo Raspadori (4 bàn, 2 kiến tạo), Piotr Zielinski (3 bàn, 2 kiến tạo) và Khvicha Kvaratskhelia (2 bàn, 3 kiến tạo). Đó là chưa kể tới khả năng bùng nổ của tiền đạo Victor Osimhen và tiền vệ tấn công Giovanni Simeone.

Lịch sử đối đầu Frankfurt vs Napoli

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
1994/95 Napoli 0-1 Frankfurt
1994/95 Frankfurt 1-0 Napoli

Thông tin đáng chú ý Frankfurt vs Napoli

  • Frankfurt chỉ thua 2 trong số 11 trận gặp các đối thủ đến từ Italia (thắng 6, hòa 3), bất bại cả 4 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1).
  • Napoli đã thắng hai trận sân khách gần nhất trước các đội bóng Đức ở đấu trường châu Âu, thắng 4-1 Wolfsburg (2015) và 2-0 trước RB Leipzig (2018).
  • Frankfurt sẽ là đội bóng thứ 11 của Đức góp mặt ở vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League. Đức cũng trở thành quốc gia duy nhất có nhiều hơn 10 đội vào đến vòng đấu này (Tây Ban Nha có 10 đội).
  • Napoli đã ghi 20 bàn tại UEFA Champions League mùa này, nhiều hơn so với bất kỳ đội bóng nào ở vòng bảng.
  • Frankfurt – đội vô địch UEFA Europa League mùa trước, chỉ thua 2 trong số 19 trận ở Europa League và Champions League dưới thời Oliver Glasner (thắng 10, hòa 7).

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Napoli

  • Frankfurt: Eric Dina Ebimbe chấn thương
  • Napoli: Giacomo Raspadori vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Napoli

  • Frankfurt: Trapp; Smolcic, N'Dicka, Tuta; Buta, Kamada, Sow, Max; Lindstrom, Gotze; Kolo Muani
  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Rrahmani, Rui; Lobotka, Anguissa, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia

Dự đoán kết quả bóng đá Frankfurt vs Napoli: 2-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Frankfurt vs Napoli trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Frankfurt vs Napoli 3h ngày 22/2, Champions League/C1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới