Chủ nhật, 19/05/2024 01:11 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham Forest vs Tottenham 03h00 hôm nay 16/12 trên K+

MTĐT -  Thứ sáu, 15/12/2023 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham vòng 17 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 03h00 ngày 16/12/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham

Trực tiếp bóng đá giữa Nottingham Forest vs Tottenham vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 03h00 ngày 16/12/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Nottingham Forest vs Tottenham

Trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham vòng 17 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 03h00 hôm nay 16/12/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Nottingham Forest vs Tottenham

HLV của Nottingham Forest, Steve Cooper có vẻ như sắp mất việc sau thất bại 0-5 trước Fulham tuần trước, nhưng trận hòa 1-1 trước Wolves đã giúp ông còn tại vị. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn không thắng trong 5 trận đấu gần đây ở Premier League và tụt xuống vị trí thứ 16. Tottenham thì đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 trận thua, khi họ làm khách trước Newcastle vào cuối tuần trước.

Giữa tuần trước, Forest thua thảm Fulham với tỉ số 0-5. Ông chủ Evangelos Marinakis quyết định không tung án sa thải cho Cooper, và Forest đã thu về được 1 điểm trước Wolves vào cuối tuần.

Dẫu sao, tình hình của Forest hiện tại chưa quá bi đát. Họ vẫn có khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Vẫn còn thời gian để Steve Cooper xoay chuyển tình hình tại sân City Ground.

Chấn thương của tiền đạo cắm Taiwo Awoniyi là một tổn thất cực lớn với Forest. Cầu thủ này có phong độ cao trước khi gặp chấn thương. Trong thời gian Awoniyi chấn thương, Forest chỉ có 1 ngôi sao duy nhất gánh vác được hàng công là Morgan Gibbs-White. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ và Forest nằm trong nhóm những đội ghi bàn kém nhất ở Premier League. 

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham Forest vs Tottenham 03h00 hôm nay 16/12 trên K+

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn khởi đầu thăng hoa, Tottenham đã bất ngờ chững lại với 5 trận không thắng liên tiếp. Spurs trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League mở tỉ số trong 5 trận liên tiếp ở Premier League mà không thắng.

Tuy nhiên, chuỗi trận thất vọng cuối cùng đã dừng lại vào cuối tuần qua. Spurs hủy diệt hoàn toàn Newcastle với tỉ số 4-1 trên sân nhà.

Chiến thắng giúp Tottenham lấy lại hy vọng về đích trong nhóm dự Champions League. Khoảng cách giữa Spurs với top 4 vẫn giữ ở mức 3 điểm. Dù vậy, thầy trò Postecoglou vẫn còn nhiều việc phải làm để chen chân vào nhóm dự Champions League mùa sau.

Hàng phòng ngự vẫn là một vấn đề với Tottenham. Mùa này, Spurs đã thủng lưới tới 23 bàn thua. Trận đấu với Newcastle chứng kiến Tottenham tiếp tục không thể giữ sạch lưới. Đã 7 trận trôi qua mà Spurs không một lần giữ trắng lưới.

Một điểm tích cực sau trận thắng Newcastle là Tottenham không đón nhận thêm ca chấn thương nào. Thử nghiệm của HLV Postecoglou khi đưa Son ra cánh trái và để Richarlison đá tiền đạo cắm đã phát huy hiệu quả cao. Và hàng công này có lẽ sẽ tiếp tục được sử dụng trước Nottingham Forest.

Thông tin đáng chú ý Nottingham Forest vs Tottenham

  • Tottenham đã thắng 4 trận sân khách mùa này.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Tottenham tại đấu trường Premier League.
  • Tottenham chỉ thua một trong 9 trận xa nhà gần nhất.

Lịch sử đối đầu Nottingham Forest vs Tottenham

11/03/2023 Tottenham Hotspur 3-1 Nottingham Forest
10/11/2022 Nottingham Forest 2-0 Tottenham Hotspur
28/08/2022 Nottingham Forest 0-2 Tottenham Hotspur
25/09/2014 Tottenham Hotspur 3-1 Nottingham Forest
03/03/2005 Nottingham Forest 0-3 Tottenham Hotspur

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Tottenham

  • Nottingham Forest:  ​​​​​​Trung vệ Murillo đã bị căng gân kheo và sẽ vắng mặt bên cạnh tiền đạo Taiwo Awoniyi và cựu cầu thủ của Tottenham là hậu vệ cánh Serge Aurier.
  • Tottenham: Tottenham vẫn thiếu vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương, bao gồm những cầu thủ trụ cột như James Maddison, Micky van de Ven và Rodrigo Bentancur. HLV Ange Postecoglou có thể sẽ giữ nguyên cách bố trí đội hình đã thắng Newcastle vào cuối tuần trước, với Richarlison đá trung phong.    

Đội hình dự kiến của Nottingham Forest vs Tottenham

  • Nottingham Forest: Turner; Boly, Niakhate, Felipe; Williams, Kouyate, Yates, Mangala, Toffolo; Gibbs-White, Elanga.
  • TottenhamVicario; Porro, Romero, Davies, Udogie; Sarr, Bissouma; Johnson, Kulusevski, Son; Richarlison.

Dự đoán kết quả bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Nottingham Forest vs Tottenham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Nottingham Forest vs Tottenham 03h00 hôm nay 16/12 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.