Thứ tư, 22/05/2024 03:51 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs West Ham 23h30 ngày 19/2 trên K+

MTĐT -  Chủ nhật, 19/02/2023 21:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs West Ham vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 23h30 ngày 19/2/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Tottenham vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Tottenham vs West Ham vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 23h30 ngày 19/2/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Tottenham vs West Ham

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs West Ham vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 23h30 hôm nay 19/2/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Tottenham vs West Ham

Trên bảng xếp hạng, Tottenham đang xếp thứ 5, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Newcastle. Như thế có nghĩa là nếu giành 3 điểm trọn vẹn, họ sẽ qua mặt đối thủ để có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Nhận định Tottenham vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng đang có phong độ tốt như West Ham.

Tottenham đang trải qua mùa giải đầy bất ổn. Cho dù rất nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng, nhưng Tottenham có quá nhiều vấn đề để thi đấu ổn định. Gần nhất, tiền vệ trụ cột Rodrigo Bentancur dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Theo các chuyên gia, Bentancur quan trọng với Tottenham không kém gì Harry Kane.

Kể từ khi cập bến Tottenham vào tháng 1/2022, tiền vệ người Uruguay đã trở thành cảm hứng của toàn đội ở khu vực giữa sân. Nhờ có năng lượng và sự sáng tạo mà anh mang lại, Kane mới có thể tỏa sáng đều đặn. Tương tự như vậy, Hojbjerg dù xuất sắc nhưng không thể một mình gánh vác hàng tiền vệ của Tottenham nếu phải đá cặp với Pape Sarr hoặc Skipp.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs West Ham 23h30 ngày 19/2 trên K+

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham đã trở lại mạnh mẽ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều hòa với tỷ số 1-1, nhưng đó đều là những điểm số quý giá khi họ phải đụng độ Newcastle và Chelsea, những đội bóng được đánh giá cao hơn. Trước đó West Ham đánh bại Everton 2-0, ngoài ra họ còn có chiến thắng 2-0 trước Derby ở vòng 4 FA Cup.

Tính ra đội bóng của David Moyes đang có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Chỉ thua một lần trong 7 trận đấu kể từ đầu năm 2023 có thể được xem là một điều tích cực cho The Hammers, nhưng họ cần phải cải thiện phong độ trên sân khách. Theo đó, chiến thắng gần nhất của West Ham trên sân khách ở Premier League đã từ tháng 8 năm ngoái, khi đó họ giành chiến thắng trước Aston Villa trên sân Villa Park. 

West Ham đã bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên BXH sau những chiến thắng của Bournemouth và Everton ở vòng đấu này, khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn đang là 1 điểm. Chắc chắn đội khách sẽ nỗ lực rất lớn trong trận derby London với Tottenham. Ở trận lượt đi, Tottenham đã bị West Ham cầm hòa 1-1. Những thống kê cũng cho thấy kết quả đối đầu giữa hai đội gần đây rất cân bằng. Cụ thể, 6 lần gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có 2 chiến thắng, và 2 lần chia điểm. 

Đội chủ nhà cũng không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu với West Ham. Rodrigo Bentancur nghĩ đến cuối mùa khi gặp chấn thương trong trận thua Leicester. Yves Bissouma (mắt cá chân), Hugo Lloris (đầu gối) và Ryan Sessegnon (gân khoeo) cũng phải ngồi ngoài. Bên kia chiến tuyến, Lucas Paqueta là sự vắng mặt đáng chú ý nhất bên phía đội khách.

Thống kê đáng chú ý Tottenham vs West Ham

  • Tottenham đang có dấu hiệu sa sút với 2 trận gần đây toàn thua trên mọi đấu trường
  • Hàng phòng ngự Tottenham giữ sạch lưới 3/5 trận đấu gần đây
  • 3/5 trận đã qua của Tottenham đều kết thúc với tỷ số tối thiểu
  • West Ham bất bại 4 trận liên tiếp vừa qua với 2 chiến thắng và 2 trận hòa
  • 5 trận đã qua của West Hàm đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha làm bàn
  • Tottenham bất bại 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 3 chiến thắng

Đội hình dự kiến Tottenham vs West Ham

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Davies; Emerson, Sarr, Hojbjerg, Perisic; Richarlison, Kane, Son

West Ham: Fabianski; Kehrer, Ogbonna, Cresswell; Coufal, Rice, Soucek, Emerson; Bowen, Antonio, Benrahma

Dự đoán kết quả bóng đá Tottenham vs West Ham: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs West Ham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Tottenham vs West Ham 23h30 ngày 19/2 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đời đâu quá dài
Tự khuyên mình hãy sống cho mình thôi///Để ý chi lời khen - chê nhân thế///Cứ mặc kệ mà an nhiên vui vẻ///Sao phải vì thiên hạ để khổ tâm

Tin mới