Thứ năm, 02/05/2024 08:29 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Myanmar vs Triều Tiên 16h30 hôm nay 21/11

MTĐT -  Thứ ba, 21/11/2023 15:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Triều Tiên vòng loại World Cup 2026 vào lúc 16h30 hôm nay 21/11

Myanmar vs Triều Tiên diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 16h30, hôm nay 21/11
  • Giải đấu: Vòng loại thứ hai World Cup 2026

Nhận định trước trận đấu Myanmar vs Triều Tiên

Myanmar đã đạt được mục tiêu tối thiểu là vượt qua vòng loại đầu tiên World Cup 2026 khu vực châu Á với thành công trước Ma Cao. HLV Michael Feichtenbeiner cùng đội bóng của mình giành chiến thắng 5-1 ở trận lượt đi trước khi hòa không bàn thắng ở lượt về trên sân khách.

Điều đó đã kéo dài chuỗi bất bại lên 5 trận trên mọi đấu trường, tuy nhiên đối thủ của họ trong khoảng thời gian này chỉ là Macau và Nepal.

Không nằm ngoài dự đoán, Myanmar cho thấy sự thua thiệt quá lớn về đẳng cấp khi nhận 5 bàn thua trắng trước Nhật Bản, ở lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Thậm chí số bàn thua mà đại diện Đông Nam Á phải nhận còn có thể nhiều hơn, nếu các chân sút của đội bóng xứ sở hoa Anh đào không phung phí cơ hội.

Tất nhiên chẳng ai mong chờ điều thần kỳ từ Myanmar khi phải đụng độ Nhật Bản, song việc không thể tung nổi một pha dứt điểm nào về phía đối thủ cho thấy thầy trò HLV Michael Feichtenbeiner đang quá sức khi bước ra sân chơi châu lục.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Myanmar vs Triều Tiên 16h30 hôm nay 21/11

Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng phải nhận thất bại ở trận ra quân trên sân của Syria (thua 0-1). Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi dù từng 2 lần tham dự các VCK World Cup, song bóng đá Triều Tiên lúc này đã suy yếu nhiều và không còn giữ được vị thế đáng gờm châu Á như trong quá khứ.

Thất bại này phần nào ảnh hưởng tới tham vọng giành quyền đi tiếp vòng loại thứ 3 của Triều Tiên. Vì vậy, chỉ có chiến thắng trước Myanmar mới giúp cho thầy trò HLV Sin Yong-nam không bị “trật đường ray” ở bảng B.

Myanmar là đội bị đánh giá thấp nhất bảng đấu này và khó có cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, Nhật Bản là đội được đánh giá cao nhất và sẽ không bất ngờ nếu họ giành vé đi tiếp. Triều Tiên sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại với Syria.

Do vậy, Triều Tiên sẽ cố gắng thắng Myanmar ở trận đấu tới. Về phần Myanmar, đội bóng này sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng ở trận đấu với Triều Tiên. Triều Tiên được xem là đội bóng rất khó chịu ở đấu trường châu Á. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Triều Tiên thắng ở trận đấu tới.

Thông tin đáng chú ý Myanmar vs Triều Tiên

  • Cả 5 trận đã gặp Triều Tiên trước đây thì ​​Myanmar đều không thể chọc thủng lưới đại diện của Đông Á.
  • Sáu trong số bảy trận gần đây mà Myanmar góp mặt có ​​ít nhất một đội giữ sạch lưới.
  • CHDCND Triều Tiên đang phong độ không tốt khi thắng ở cả 4 trận gần đây. 

Lịch sử đối đầu Myanmar vs Triều Tiên

24/02/2010 Triều Tiên 5-0 Myanmar
13/08/2008 Myanmar 0-4 Triều Tiên
04/08/2008 Triều Tiên 1-0 Myanmar

Thông tin lực lượng Myanmar vs Triều Tiên

  • Myanmar:  Aung Kaung Mann và Than Paing sẽ tiếp tục đá cặp cùng nhau trên hàng công.
  • Triều Tiên:  Có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến của Myanmar vs Triều Tiên

  • Myanmar: Naing; Win, Lin, Kyaw, Soe; Naing, Oo, Aung; Thu, Paing, Lwin.
  • Triều Tiên: Ju Hyok Kang, Kuk Chol Jang, Ok Choe, Un Chol Ri, Kuk Kim, Pom Hyok Kim, Il-Gwan Jong, Ju-Song Choe, Yu-Song Kim, Kwang-Song Han, Kuk-Chol Kang.  

Dự đoán kết quả Myanmar vs Triều Tiên: 0-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Myanmar vs Triều Tiên trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Myanmar vs Triều Tiên 16h30 hôm nay 21/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới