Thứ năm, 02/05/2024 18:59 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc 19h00 hôm nay 21/11

MTĐT -  Thứ ba, 21/11/2023 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Trung Quốc vs Hàn Quốc vòng loại World Cup 2026 vào lúc 19h00 hôm nay 21/11

Trung Quốc vs Hàn Quốc diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 21/11
  • Giải đấu: Vòng loại thứ hai World Cup 2026

Nhận định trước trận đấu Trung Quốc vs Hàn Quốc

Cả Trung Quốc và Hàn Quốc đều khởi đầu suôn sẻ ở lượt đấu đầu tiên. Trung Quốc lội ngược dòng thành công trước Thái Lan còn Hàn Quốc thắng dễ Singapore. Cả 2 đội đều có sự tự tin nhất định trước khi so tài với nhau.

Trung Quốc vừa có được chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước đội tuyển Thái Lan dù phải thi đấu trên khách. Đó là trận đấu mà Trung Quốc thể hiện sự đáng sợ khi thi triển lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học, kiểm soát bóng và dứt điểm ít hơn Thái Lan nhưng lại tạo được nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc. Giành 3 điểm quan trọng trước Thái Lan giúp Trung Quốc đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua vòng loại thứ 2.

Cầu thủ tốt nhất của Trung Quốc là Wu Lei, hiện đang chơi trong nước và từng có quãng thời gian thi đấu cho Espanyol tại La Liga. Tiền đạo Wu Lei sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Trung Quốc khi anh đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn của đội tuyển nước này, chân sút sinh năm 1991 cũng vừa ghi bàn vào lưới Thái Lan.

ĐT Trung Quốc dù thắng Thái Lan nhưng lối chơi vẫn cho thấy nhiều nỗi lo. Không những vậy, trong đợt tập trung lần này đội tuyển xứ sở tỷ dân còn thiếu vắng đi những cầu thủ nhập tịch nên sức mạnh cũng bị ảnh hưởng đáng kể. 

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc 19h00 hôm nay 21/11

Về phía đội tuyển Hàn Quốc, đội bóng của ông Jurgen Klinsmann không gặp bất cứ khó khăn nào trước Singapore. Dàn hảo thủ của Hàn Quốc dễ dàng đè bẹp đại diện đến từ Đông Nam Á 5 bàn không gỡ, một chiến thắng đậm nhằm khẳng định sự vượt trội của Hàn Quốc tại bảng đấu này.

Trung Quốc có lợi thế sân nhà trong trận đấu với Hàn Quốc, nhưng đó là điểm tựa duy nhất của họ bởi sự chênh lệch về trình độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại là quá lớn. Hàn Quốc lúc này đang có những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Chan...

Hiện tại, Hàn Quốc được đánh giá nhỉnh hơn Trung Quốc với đội hình toàn ngôi sao đang thi đấu ở Châu Âu như Son Heung Min, Kim Min Jae, Hwang Hee Chan, Lee Kang In. Do đó, dù phải chơi trên sân khách nhưng chắc chắn thầy trò HLV Jurgen Klinsmann sẽ đặt mục tiêu 3 điểm.

Trung Quốc và Hàn Quốc đã đối đầu với nhau 45 lần, Hàn Quốc vượt trội khi đánh bại đối thủ 27 trận và chỉ thua 6 trận, còn lại là 12 trận hòa.

Phong độ của Trung Quốc trong năm 2023 không mấy ấn tượng khi chỉ giành 4 trong tổng số 9 chiến thắng. Trung Quốc thậm chí để Malaysia cầm hòa và bị New Zealand đánh bại. Đây là 2 đội tuyển không nằm trong top 100 trên BXH FIFA.

Thông tin đáng chú ý Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Hàn Quốc đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại với 4 thắng, 1 hòa.
  • Hàn Quốc thắng 3 trong 5 trận đụng độ gần nhất giữa 2 đội.
  • 3 trận gần nhất, Hàn Quốc ghi đến 15 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu Trung Quốc vs Hàn Quốc

20/07/22

Trung Quốc

0 - 3

Hàn Quốc

15/12/19

Hàn Quốc

1 - 0

Trung Quốc

16/01/19

Hàn Quốc

2 - 0

Trung Quốc

09/12/17

Hàn Quốc

2 - 2

Trung Quốc

23/03/17

Trung Quốc

1 - 0

Hàn Quốc

Thông tin lực lượng Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Trung Quốc: Đầy đủ lực lượng.
  • Hàn Quốc: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Hàn Quốc

  • Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao.
  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu; Kim Jin Soo, Jung Seong Hyun, Kim Jin Su, Seol Young Woo, Hwang In Beom, Lee Soon Min, Son Heung Min, Lee Kang In, Hwang Hee Cha, Hwang Ui Jo.

Dự đoán kết quả Trung Quốc vs Hàn Quốc: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Trung Quốc vs Hàn Quốc 19h00 hôm nay 21/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.