Thứ sáu, 17/05/2024 15:46 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/9 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 19/09/2023 23:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund tại Vòng bảng Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 02h00 hôm nay 20/9 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund trên kênh nào?

Trận bóng đá PSG vs Dortmund tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 hôm nay 20/9/2023 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund

Để xem trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh FPT Play vào lúc 02h00 hôm nay 20/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/paris-saintgermain-borussia-dortmund-6509325001ab21d4a0e7e72b?event=event&type=highlight

Nhận định PSG vs Dortmund

PSG khởi đầu mùa giải 2023/24 rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ để thua sốc 2-3 trước Nice. Với trận thua này, đội ĐKVĐ Ligue 1 chỉ tích lũy được 8 điểm từ con số 15 điểm tối đa sau 5 vòng đấu đầu tiên. Hiện đội bóng của Luis Enrique đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, kém đội đầu bảng Monaco 3 điểm.

Theo thống kê, PSG vừa có khởi đầu tệ nhất dưới thời các ông chủ người Qatar kể từ khi họ tiếp quản đội bóng vào tháng 5/2011. Lần gần nhất mà đội bóng này khởi đầu tệ hại hơn đến ở mùa giải 2010/11, khi họ chỉ giành 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Việc đội bóng thủ đô Paris gặp khó khăn nằm trong trong dự đoán của giới chuyên môn và NHM. Theo đó, PSG bước vào kỷ nguyên hậu Lionel Messi và Neymar, trong khi tương lai Kylian Mbappe trở thành đề tài được báo giới khai thác rất nhiều.

Sau trận thua Nice, PSG sẽ tạm gác lại đấu trường trong nước để bước vào trận đấu đầu tiên ở sân chơi Champions League. Lần thứ 4 trong bốn năm, một gương mặt mới sẽ bắt đầu nỗ lực mang về chức vô địch C1 cho đội bóng nước Pháp, điều mà Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Christophe Galtier và tất cả những người trước đó đã không thể làm được.

Mặc dù đã giành được danh hiệu Ligue 1, nhưng sự ra đi của Galtier là không thể tránh khỏi sau khi PSG dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, đây là lần thứ 5 trong 7 mùa giải gần nhất họ dừng bước ở vòng 1/8. Bây giờ nhiệm vụ chinh phục danh hiệu C1 được giao cho Luis Enrique, người từng giành cú ăn 3 cùng Barca. Ông sẽ có nhiệm vụ lặp lại thành công tại Champions League với Barca vào năm 2015.

Tuy nhiên, thách thức sớm đến với Enrique khi PSG rơi vào bảng đấu thử thần ở C1 mùa này. Đội bóng nước Pháp nằm ở bảng F với Newcastle, AC Milan và Dortmund. Ở bảng đấu này, cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội, và mỗi trận đấu ở vòng bảng đều là những trận chung kết.

Ở lượt trận đầu tiên ở bảng F, PSG được thi đấu trên sân nhà tiếp Dortmund. Nhận định PSG vs Dortmund nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Luis Enrique có được 3 điểm. Sân nhà không mang đến những lợi thế quá lớn cho PSG, họ đã thua 5 trong 9 trận gần nhất trên sân Công viên các Hoàng tử.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/9

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội chấm dứt chuỗi vô địch Bundesliga liên tiếp của Bayern Munich ở mùa giải vừa rồi. Chỉ cần giành chiến thắng ở vòng đấu cuối trên sân nhà là đội bóng vùng Ruhr chắc chắn vô địch, nhưng cuối cùng họ chỉ có được một kết quả hòa, qua đó để Bayern Munich bảo vệ thành công chức vô địch. 

Ở Bundesliga mùa này, Dortmund bất bại sau 4 vòng đầu tiên, nhưng họ chỉ giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trước khi các đội tuyển quốc gia tập trung vào tháng 9 vừa qua, đội bóng vùng Ruhr có 2 trận hòa liên tiếp trước Bochum và Heidenheim, rất may là họ vừa trở lại mạch thắng khi đánh bại Freiburg với tỷ số 4-2. Với 8 điểm có được, đội bóng của HLV Edin Terzic đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhưng khoảng cách với đội dẫn đầu cũng chỉ là 2 điểm. 

2 bàn thắng của Donyell Malen và Marco Reus, cùng với những cú đúp khó tin của Mats Hummels giúp Dortmund đánh bại Freiburg, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 13, và trong chuỗi trận bất bại này đội bóng áo vàng đen đều ghi bàn. Nếu tính cả các trận giao hữu, Dortmund đang sở hữu chuỗi 20 trận liên tiếp không thua, trong đó có 14 chiến thắng và 6 trận hòa.

Mùa giải năm ngoái, Dortmund dừng bước trước Chelsea ở vòng 1/8 Champions League. Trước đó họ chỉ thắng 2 trận ở vòng bảng. Trong lịch sử đội bóng này từng vô địch Champions League năm 1997 và thua trận chung kết năm 2013, nơi họ để thua đồng hương Bayern Munich. 

Dortmund mở màn vòng bảng C1 mùa này bằng chuyến làm khách trên sân của PSG, vấn đề lớn nhất của đội bóng nước Đức là nỗi sợ khi xa nhà. Mùa giải năm nay họ chưa có được một chiến thắng nào trên sân khách. Nếu tính ở đấu trường Champions League, Dortmund chỉ thắng 1 trong 6 lần rời xa tổ ấm của mình, gần nhất là thất bại 1-4 trên sân của Sevilla vào tháng 10 năm ngoái.

Thông tin đáng chú ý PSG vs Dortmund

  • PSG là đương kim Vô địch Ligue 1, còn Dortmund là đương kim Á quân tại Bundesliga.
  • Thành tích sân nhà của PSG là khá tệ khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.
  • Dortmund đã bất bại 6 trận liên tiếp trên sân khách, trong đó có 3 thắng lợi.

Lịch sử đối đầu PSG vs Dortmund

12/03/20

PSG

2 - 0

Dortmund

19/02/20

Dortmund

2 - 1

PSG

05/11/10

PSG

0 - 0

Dortmund

22/10/10

Dortmund

1 - 1

PSG

Thông tin lực lượng PSG vs Dortmund

  • PSG: Asensio, Kimpembe, Lee Kang-in, Letellier, Mendes, Mukiele, Rico chấn thương. Ruiz chưa chắc chắn thi đấu.
  • Dortmund: Duranville, Meunier, Bauza chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund

  • PSG: Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Milan Skriniar, Lucas Hernandez, Vítinha, Manuel Ugarte, Warren Zaïre-Emery, Ousmane Dembélé, Goncalo Ramos, Kylian Mbappe
  • Dortmund: Alexander Meyer, Marius Wolf, Niklas Süle, Nico Schlotterbeck, Emre Can, Felix Nmecha, Marcel Sabitzer, Donyell Malen, Julian Brandt, Karim Adeyemi, Sebastien Haller

Dự đoán kết quảPSG vs Dortmund: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp PSG vs Dortmund trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 20/9 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hương Ngọc Lan
Hoa Ngọc Lan thơm ngát///Như tình em đương xanh///Trái tim anh reo hạt///Vẫn ngày đêm độc hành.
Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...

Tin mới