Thứ bảy, 27/07/2024 08:53 (GMT+7)

Những bước chân "Xanh"

Nhóm PV -  Thứ sáu, 17/05/2024 16:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi màn đêm buông xuống, hầu hết mọi người đã trở về nhà nghỉ nghơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường vẫn miệt mài, bận rộn để góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Những bước chân "Xanh". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Một ngày chui cống nạo vét bùn
Để hệ thống thoát nước trên địa bàn TP. Đông Hà luôn thông suốt, những người công nhân thuộc Công ty Môi trường và Công trình đô thị Đông Hà phải mò mẫm chui xống lòng cống, hố ga tối tăm, hôi hám để nạo vét bùn, thu gom rác, khơi thông dòng chảy.
Công nhân thoát nước Hà Nội nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn
Anh Đoàn Văn Tiến, làm việc tại Trạm Xử lý nước thải Trúc Bạch, Xí nghiệp Xử lý nước thải, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội được nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn do Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội trao.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành