Thứ sáu, 10/05/2024 00:05 (GMT+7)

Bình Định: Tặng quà cho những "Cây Chổi vàng" nhân dịp tết Giáp Thìn

Hải Vân -  Thứ bảy, 10/02/2024 01:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự thăm hỏi, động viên của lãnh đạo tỉnh Bình Định đối với công nhân vào thời khắc này rất xúc động và ý nghĩa

Chiều ngày 9/2/2024 (tức 30 tháng Chạp),Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng cho 60 công nhân vệ sinh môi trường của Công ty CP Môi trường Bình Định, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Địnhthăm, lì xì cho những "Cây chổi vàng" làm nhiệm vụ trong ngày 30 tết

Đồng thời, lãnh đạo Công ty CP Môi trường Bình Định cũng thăm hỏi, lì xì cho toàn bộ 647 nhân viên của công ty làm nhiệm vụ trong đêm 30 tết.

Bà Nguyễn Thị Xuân Biên, Phó Giám đốc Công ty CP Môi trường Bình Định cho biết, từ ngày 25 đến 28 tháng Chạp, lượng rác tăng nhiều, công ty yêu cầu các đội môi trường bám sát địa bàn, tăng cường xe vận chuyển, không để rác tồn đọng.

Nhưng phải đến ngày 29 và 30 tháng Chạp, các đội môi trường tăng ca dọn vệ sinh trong ngày. Đồng thời thông báo để người dân thu gom, vận chuyển đưa rác ra trước 18 giờ trong ngày để việc thu gom đảm bảo.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Xuân Biên, năm nào các nhân viên của công ty cũng cố gắng để thu gom nhanh, sạch nhất và về nhà đúng giao thừa. Tuy nhiên, do lượng rác những ngày cuối năm nhiều nên nhiều công nhân về nhà sau thời khắc giao thừa. Sự thăm hỏi, động viên của lãnh đạo tỉnh Bình Định đối với công nhân vào thời khắc này rất xúc động và ý nghĩa.

Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng có một thời để học hành và nuôi dưỡng những ước mơ cho tương lai của mình nhưng có một điều chắc chắn rằng không ai mơ ước sau này mình sẽ trở thành người công nhân “quét rác”. Bởi trong sâu thẳm suy nghĩ của mỗi người, đều cho đó là công việc vất vả, phải chịu nhiều thiệt thòi.

Thế nhưng, hằng ngày trên địa bàn Thành phố Quy Nhơn vẫn có hàng trăm công nhân vệ sinh môi trường vượt qua những thị phi đời thường để làm việc và chính công việc thầm lặng của họ đã góp phần xây dựng Thành phố Quy Nhơn ngày sáng, xanh, sạch, đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Tặng quà cho những "Cây Chổi vàng" nhân dịp tết Giáp Thìn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới