Thứ sáu, 03/05/2024 11:34 (GMT+7)

Những tuyến phố Hà Nội có nguy cơ ngập lụt do mưa lớn

MTĐT -  Thứ tư, 08/06/2022 17:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã cảnh báo một số tuyến phố có nguy cơ ngập lụt do mưa lớn như Dương Đình Nghệ, Đội Cấn, Minh Khai...

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa đo được trong 3 giờ vừa qua trong khoảng từ 20-40mm tập trung khu vực các quận Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm và Đống Đa… Trong 3 giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với lượng mưa phổ biến trong khoảng từ 20-40mm có nơi trên 80mm.

Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 15-25cm; một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 25-30cm.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Quận Các điểm/tuyến phố chính có nguy cơ ngập gồm:

Quận Ba Đình: Đội Cấn, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Cao Bá Quát.

Quận Hoàng Mai: Giải Phóng, Tân Mai, Nguyễn Xiển.

Quận Hoàn Kiếm: Ngã tư Phan Bội Châu-Lý Thường Kiệt, Phùng Hưng, Bát Đàn, Đường Thành.

Quận Đống Đa: Nguyễn Khuyến, Trường Chinh, Thái Hà, hầm Kim Liên, Lê Duẩn, Chùa Bộc, Tôn Thất Tùng, Huỳnh Thúc Kháng.

Quận Thanh Xuân: Vương Thừa Vũ, Quan Nhân, Nguyễn Tuân, Nguyễn Trãi Hai Bà Trưng Minh Khai, Thanh Đàm.

Quận Cầu Giấy: Yên Hòa, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Nam Trung Yên, Hoa Bằng, Nguyễn Phong Sắc, Duy Tân, Trần Quốc Hoàn, Tô Hiệu, Nguyễn Khánh Toàn.

Quận Bắc Từ Liêm: Đường Phạm Văn Đồng, ga Nhổn.

Quận Nam Từ Liêm: Hầm chui dân sinh qua Đại lộ Thăng Long

Quận Long Biên: Ngọc Lâm, Hoàng Như Tiếp

Quận Tây Hồ: Thụy Khuê, Lạc Long Quân.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Những tuyến phố Hà Nội có nguy cơ ngập lụt do mưa lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.