Thứ bảy, 27/04/2024 08:31 (GMT+7)

Ninh Bình: Sĩ quan Biên phòng nhặt được của rơi trả lại người mất

Tuấn Hải -  Thứ hai, 13/02/2023 20:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 13/02, chị Phạm Thị Ánh, trú tại Thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình đến Ban Hành chính nhận lại chiếc điện thoại Iphone 12 PROMAX được Trung uý Tô Ngọc Bách, nhân viên Ban Hành chính, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Ninh Bình nhặt được.

Theo thông tin từ Ban Hành chính BĐBP tỉnh Ninh Bình, chiều tối 12/02, trên đường đi công tác, khi đến khu vực cây xăng Hoàng Hà, địa chỉ tại xã Ninh Phúc, Thành phố Ninh Bình, Trung uý Tô Ngọc Bách đã nhặt được 01 chiếc điện thoại Iphone 12 PROMAX màu vàng goll không rõ người sở hữu. Trung uý Bách đã nhanh chóng báo cáo với chỉ huy đơn vị.

Qua xác minh và xác định được chủ sở hữu chiếc điện thoại trên là chị Phạm Thị Ánh, trú tại Thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô. Theo đó, Ban Hành chính đã mời chị Ánh đến đơn vị và bàn giao lại chiếc điện thoại.

tm-img-alt
Trung úy Tô Ngọc Bách trao trả lại chiếc điện thoại Iphone 12 PROMAX cho chị Phạm Thị Ánh

Nhận lại được chiếc điện thoại bị đánh rơi, chị Ánh rất vui mừng và xúc động, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi, tìm người trả lại của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Bình.

Tuy chiếc điện thoại về giá trị không lớn lắm, nhưng có nhiều dữ liệu liên quan đến công việc kinh doanh, cũng như danh bạ điện thoại của anh em họ hàng và lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm của các thành viên trong gia đình, nên khi sơ ý đánh rơi chiếc điện thoại, tôi rất buồn, lo lắng và không nghĩ mình có thể nhận lại được. Rất may là đồng chí Bách nhặt được và trao trả lại”, chị Ánh vui mừng chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Bình: Sĩ quan Biên phòng nhặt được của rơi trả lại người mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới