Thứ năm, 02/05/2024 15:31 (GMT+7)

Philippines: Hoả hoạn tại nhà ga khiến 7 người thương vong

MTĐT -  Thứ hai, 18/12/2023 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hỏa hoạn xảy ra vào sáng 17/12 tại một nhà ga ở thành phố Marikina (Philippines) và nhanh chóng lan rộng sau ít phút, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Đã có ít nhất hai người thiệt mạng và năm người khác bị thương sau khi ngọn lửa "nhấn chìm" một xe tải và một xe buýt đỗ cạnh nhau tại một nhà ga ở Vùng Thủ đô của Philippines vào sáng 17/12.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: AFP)

Cơ quan Phòng cháy chữa cháy sở tại cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 9h sáng tại một nhà ga ở thành phố Marikina và nhanh chóng lan rộng sau ít phút.

Lính cứu hỏa phải mất gần 60 phút mới dập tắt được ngọn lửa. Nguyên nhân gây cháy đang được điều tra làm rõ.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Philippines: Hoả hoạn tại nhà ga khiến 7 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Thúc đẩy hành động để giải quyết các thách thức toàn cầu
Cuộc họp đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về 'hợp tác toàn cầu, tăng trưởng và năng lượng cho phát triển' sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/4 tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia nhằm tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu hiện nay.

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.