Thứ sáu, 26/04/2024 07:12 (GMT+7)

Phú Thọ: Xác minh vụ đánh ghen liên quan đến một cán bộ công an?

PV -  Thứ tư, 11/08/2021 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các cơ quan chức năng huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đang tiến hành xác minh làm rõ một vụ đánh ghen liên quan đến một giáo viên và một cán bộ công an

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội của tỉnh Phú Thọ lan truyền một số đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen của một cặp vợ chồng. Vụ việc diễn ra trước cửa một nhà trọ ở gần bến xe khách của huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Hình ảnh vụ đánh ghen giữa vợ chồng chị N.V.A trước một nhà trọ gần bến xe huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đang gây xôn xao dư luận. (Ảnh cắt từ clip).

Qua hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông mặc quần sooc, áo phông tối màu không đeo khẩu trang đang dùng tay túm cổ áo, giằng co với một phụ nữ trước sự chứng kiến của nhiều người dân sống xung quanh và người đi đường.

Đề phòng điều đáng tiếc nhất có thể xảy ra, một số người dân đã tiếp cận để can ngăn cặp đôi này bình tĩnh giải quyết sự việc, thế nhưng người đàn ông này nói đây là vợ mình và khẳng định người vợ này vào nhà nghỉ với “bồ”. Đồng thời liên tục sử dụng điện thoại để gọi cho người quen đến chứng kiến, giải quyết vụ việc.

Theo nguồn tin riêng đáng tin cậy của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, người phụ nữ xuất hiện trong clip tên N.V.A, là giáo viên đang công tác tại một trường Tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Còn nhân vật nam chính liên quan đến vụ đánh ghen này, là cán bộ công tác trong ngành công an.

Liên quan đến sự việc trên, PV đã có buổi làm với ông Đinh Thế Anh – Chủ tịch UBND thị  trấn Yên Lập, huyện Yên Lập. Qua trao đổi, vị chủ tịch này cho biết: tôi có nắm được sự việc và hiện nay đang đề nghị bên  công an làm rõ sự việc theo yêu cầu của hai bên.

Cũng theo ông Thế Anh: về phía chị N.V.A  đã yêu cầu làm rõ việc mình bị chồng bạo hành, đánh đập và làm nhục. Còn về phía anh H. V.D (chồng chị N.V.A – PV)  thì yêu cầu cơ quan công an làm rõ người đã vào nhà nghỉ cùng vợ mình tên tuổi là gì, làm việc ở đâu và đề nghị xử lý theo đúng quy định vì đã làm ảnh hưởng đến danh dự và phá hạnh phúc gia đình mình.

Vậy đâu là sự thật, và cán bộ đang công tác trong ngành công an liên quan như thế nào trong vụ việc này sẽ được Môi trường và Đô thị Việt Nam thông tin chi tiết trong bài báo sau.

Bài tiếp theo: Ly kỳ chuyện “phá án” trong… nhà nghỉ !

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Xác minh vụ đánh ghen liên quan đến một cán bộ công an?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.