Thứ sáu, 26/04/2024 07:04 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Hai ngư dân kịp cứu du khách suýt bị đuối nước

MTĐT -  Thứ tư, 04/05/2022 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 1/5, có 2 khách du lịch (gồm một người đàn ông và một cháu bé) tắm tại bãi biển Châu Me, xã Phổ Châu thì bị đuối nước.

tm-img-alt
Hai ngư dân cứu sống người bị đuối nước.

Sáng 4/5, ông Lê Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết UBND xã đang làm thủ tục đề nghị cấp thẩm quyền khen thưởng cho 2 ngư dân cứu sống số du khách bị đuối nước trong dịp chơi lễ vừa qua.

Trước đó, chiều 1/5, tại bãi tắm biển Châu Me, xã Phổ Châu, anh Nguyễn Ngọc Phó và Trịnh Văn Tây (cùng ở thôn Châu Me, xã Phổ Châu) nghe tiếng hô có người đuối nước ở ngoài biển nên anh Nguyễn Ngọc Phó (1985) và anh Trịnh Văn Tây (1997) cùng là ngư dân ở thôn Châu Me, xã Phổ Châu đã dùng thúng kịp thời cứu 2 người khách.

Lúc này, ngoài bãi tắm cách bờ trên 100m có 1 người đàn ông đang bị sóng kéo ra xa và 1 bé gái tắm cùng người đàn ông đang ngồi trên tảng đá không vào bờ được. Sau khi tiếp cận, anh Phó và anh Tây đã đưa 2 người vào bờ an toàn.

Được biết, Anh Phó và anh Tây làm nghề đi biển, đang phụ giúp quán cho người thân. 

Theo thông tin ban đầu, gười đàn ông gặp nạn tên K, quê ở tỉnh Gia Lai. Khi đi chơi lễ cùng với gia đình ở biển Châu Me, người đàn ông này cùng con gái xuống biển tắm thì không may bị sóng biển cuốn ra xa.

Rất may là họ được 2 ngư dân cứu kịp thời.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ngãi: Hai ngư dân kịp cứu du khách suýt bị đuối nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.