Thứ bảy, 04/05/2024 08:28 (GMT+7)

Quảng Ninh: Cách chức trưởng Công an phường Bãi Cháy Nguyễn Thành Nam

Tam Anh -  Thứ tư, 07/06/2023 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ký quyết định cách chức trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) và điều chuyển công tác đối với trung tá Nguyễn Thành Nam.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, quyết định trên phù hợp với tính chất, mức độ sai phạm của trung tá Nguyễn Thành Nam. Ngoài ra, Công an tỉnh Quảng Ninh cũng thông báo tới Công an toàn tỉnh về sai phạm của trung tá Nam, cũng như quan điểm, quyết định của Đảng ủy Công an tỉnh về thi hành kỷ luật để rút kinh nghiệm trong toàn lực lượng.

tm-img-alt
Hình ảnh ông Nguyễn Thành Nam mặc quần đen, áo trắng chân bước loạng choạng có dấu hiệu say rượu liên tục chửi bới, đe dọa một người dân. 

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải một video ghi lại hình ảnh hai xe ô tô đối đầu nhau, nghi va chạm giao thông. Một người đàn ông mặc quần đen, áo trắng chân bước loạng choạng có dấu hiệu say rượu liên tục chửi bới, đe dọa một người dân.

Trong đoạn video, người đàn ông còn xưng "tao là trưởng Công an phường Bãi Cháy... bắt thằng này lại…". Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi xác minh tính xác thực của video được đăng tải trên mạng xã hội về những hành vi thiếu chuẩn mực của trung tá Nguyễn Thành Nam vào tối ngày 17/5, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác với trung tá Nam để thực hiện quy trình xem xét, xử lý kỷ luật về hành vi vi phạm theo quy định.

Liên quan đến vụ việc, trên cơ sở báo cáo của Đảng ủy phường Bãi Cháy, ngày 22/5, Ủy ban kiểm tra Thành ủy Hạ Long cũng đã họp, thống nhất biểu quyết thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Thành Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy phường, Bí thư chi bộ, Trưởng Công an phường Bãi Cháy./.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Cách chức trưởng Công an phường Bãi Cháy Nguyễn Thành Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.