Thứ năm, 02/05/2024 15:21 (GMT+7)

Sân bay Nội Bài, Cát Bi và Vân Đồn đã được mở cửa trở lại

Minh Phương -  Thứ ba, 18/07/2023 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dựa vào tình hình thực tế của bão số 1, Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã mở cửa trở lại từ 15 giờ ngày 18/7. Cũng theo đó, Sân bay Cát Bi và Vân Đồn cũng đã mở cửa trở lại từ 16 giờ ngày 18/7.

Thông tin từ ông Đinh Việt Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết vào chiều 18/7, Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định mở cửa trở lại 3 sân bay ở khu vực phía Bắc, dựa vào tình hình thực tế của cơn bão số 1 (tên quốc tế là bão Talim).

Cụ thể, 3 sân bay mở cửa trở lại bao gồm:

Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã mở cửa trở lại từ 15 giờ ngày 18/7.

Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) và sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) đã mở cửa trở lại từ 16 giờ ngày 18/7.

tm-img-alt
Mở cửa trở lại 3 sân bay Nội Bài, Cát Bi và Vân Đồn. (Ảnh: Internet)

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Vân Đồn và Cát Bi có trách nhiệm cập nhật và thông báo các nội dung trên đến các hãng hàng không, các cơ quan đơn vị liên quan để phối hợp triển khai thực hiện.

Ngoài ra, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có trách nhiệm thông báo tin tức hàng không trong nước và quốc tế phù hợp theo quy định hiện hành và chỉ đạo Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức điều hành bay đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trước đó, để tiếp tục chủ động phòng, chống và ứng phó với cơn bão số 1, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc triển khai các thủ tục dừng tiếp nhận máy bay đi/đến sân bay quốc tế Nội Bài trong khoảng thời gian từ 11 giờ đến 20 giờ ngày 18/7, sân bay quốc tế Vân Đồn từ 9 giờ đến 19 giờ ngày 18/7 và sân bay quốc tế Cát Bi từ 9 giờ đến 19 giờ ngày 18/7.

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Nội Bài, Cát Bi và Vân Đồn đã được mở cửa trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.