Thứ năm, 02/05/2024 11:13 (GMT+7)

Sân bay Nội Bài rút ngắn thời gian tạm đóng cửa trước bão số 1 đổ bộ

Hoài Thu -  Thứ ba, 18/07/2023 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảng hàng không Nội Bài đã rút ngắn thời gian đóng cửa trước tác động của cơn bão số 1, thay vì tạm dừng tiếp nhận máy bay cho đến 20 giờ tối nay, để có thể khai thác sớm hơn.

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã thực hiện biện pháp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách đi tàu bay trong bối cảnh bão số 1 (tên quốc tế là Talim) đang gây ảnh hưởng. Đồng nghĩa với việc dừng tiếp thu các chuyến bay đi đến trong khoảng thời gian từ 13h đến 18h ngày 18/7/2023.

Thời gian tạm thời đóng cửa sân bay Nội Bài đã được điều chỉnh rút ngắn thêm 2 giờ, và hoạt động của sân bay dự kiến sẽ trở lại bình thường vào 18 giờ ngày 18/7.

Cảng Hàng không Nội Bài đưa ra lời khuyên cho mọi hành khách có chuyến bay trong ngày 18/7/2023 và những ngày tiếp theo, nên cẩn thận theo dõi thông tin lịch bay từ Hãng hàng không để chủ động sắp xếp hành trình của mình.

tm-img-alt
Thời gian tạm thời đóng cửa sân bay Nội Bài đã được điều chỉnh rút ngắn thêm 2 giờ, và hoạt động của sân bay dự kiến sẽ trở lại bình thường vào 18 giờ ngày 18/7. (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp các chuyến bay bị chậm, hủy, hoãn chuyến, vì lý do an toàn của bản thân và chuyến bay, mọi hành khách bình tĩnh, tuân thủ hướng dẫn của các lực lượng chức năng, hợp tác để đảm bảo trật tự, an ninh an toàn tại Cảng hàng không, sân bay.

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tiếp tục tăng cường sự phối hợp chặt chẽ với Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cùng các đơn vị liên quan. Điều này đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời và cảnh báo liên tục đến các đơn vị đang hoạt động trực tiếp tại Cảng và các hãng hàng không. Mục tiêu là triển khai thông tin đến toàn thể người lao động, để họ có thể nắm bắt và chủ động ứng phó, phòng tránh những diễn biến bất thường của cơn bão.

Trước đó, trong Công điện gửi các đơn vị của ngành hàng không chủ động phòng, chống bão, Cục Hàng không Việt Nam nhận định các Cảng hàng không Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cát Bi (Hải Phòng) dự kiến trong khu vực ảnh hưởng gần (gió giật, gió mạnh, mưa dông mạnh). Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Thọ Xuân (Thanh Hóa) có thể bị ảnh hưởng hoàn lưu bão (mưa lớn, gió mạnh).

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Nội Bài rút ngắn thời gian tạm đóng cửa trước bão số 1 đổ bộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới