Thứ sáu, 03/05/2024 12:06 (GMT+7)

Tạm giữ thanh niên đi xe máy tông bị thương CSGT ở Bắc Giang

Hoài Thu -  Thứ năm, 07/03/2024 18:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác khiến một chiến sĩ CSGT Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) bị thương, phải đưa đi cấp cứu.

Khoảng 8h50 ngày 6/3, trong lúc tổ công tác Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang làm nhiệm vụ trên đường tỉnh 295, đoạn qua thị trấn Bắc Lý đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy, đâm thẳng vào tổ công tác CSGT. Vụ việc khiến một cán bộ CSGT bị hất văng, bị thương.

tm-img-alt
Hình ảnh hiện trường thanh niên đi xe máy tông bị thương CSGT ở Bắc Giang (ảnh cắt ra từ clip)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, tổ công tác đã khống chế đối tượng để bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa xử lý theo quy định. Đồng thời, đưa người bị thương đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ là Trần Quang Huy (SN 2005, trú tại tổ dân phố Đông Trong Đầm, thị trấn Bắc Lý, Hiệp Hoà, Bắc Giang). Qua kiểm tra, đối tượng không có nồng độ cồn, không có chất kích thích dạng ma túy.

Căn cứ vào tài liệu và vụ việc, ngày 7/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã ra Quyết định tạm giữ và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Huy để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ thanh niên đi xe máy tông bị thương CSGT ở Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.