Thứ bảy, 27/04/2024 00:29 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường & Đô thị quyên góp ủng hộ Quỹ Covid-19 H.Vĩnh Bảo

Bùi Bột -  Thứ hai, 05/07/2021 14:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 05/7, Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam cùng các Cty CP ViSuCo, Phú An và Cty CP đầu tư thương mại và xây lắp điện Đông Á, chung tay ủng hộ huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng số tiền 40 triệu đồng.

Sáng ngày 05/7,Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng các Công ty cổ phần ViSuCo, Công ty cổ phần xây dựng Phú An và Công ty CP đầu tư thương mại và xây lắp điện Đông Á chung tay ủng hộ huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng số tiền 40 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên cả nước và tại huyện Vĩnh Bảo, một huyện nằm cửa ngõ phía Nam của TP. Hải Phòng, Quốc lộ 10 và Quốc lộ 37 ( thuộc địa bàn huyện Vĩnh Bảo) kết nối Hải Phòng với các tỉnh khác, vì vậy nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Vĩnh Bảo có ý nghĩa quan trọng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của cả TP. Hải Phòng.

Đến thời điểm này trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo, tại 4 xã (Hòa Bình, Cộng Hiền, Lý Học và Vĩnh Tiến) đã có ca dương tính với SARS-CoV-2, các trường hợp F1, F2 liên quan đến các ca dương tính trên đã được kịp thời truy vết và được cách ly theo quy định. Toàn huyện Vĩnh Bảo đang thực hiện rất nghiêm túc các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, khuyến cáo của Bộ Y tế, chỉ đạo của UBND thành phố và chính quyền các cấp, cụ thể từ ngày 3/7 các xã Hòa Bình, Cộng Hiền, Lý Học tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Thị trấn Vĩnh Bảo và các xã còn lại của huyện thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Trao đổi với phóng viên Môi trường và đô thị Việt Nam, ông Nguyễn Đức Cảnh – Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo cho biết, đến thời điểm này toàn bộ người dân đang sinh sống, lao động. học tập và làm việc trên địa bàn huyện đã được xét nghiệm Covid-19. Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi THPT năm 2021, huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở Y tế tổ chức xét nghiệm toàn bộ thí sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia kỳ thi. Lãnh đạo Thường trực huyện ủy, UBND các cấp chủ động nắm bắt kịp thời diễn biến dịch bệnh, xây dựng kịch bản chi tiết để ứng phó hiệu quả khi có tình huống bất thường xảy ra, thường xuyên kiểm tra đôn đốc và động viên các lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện. Ông Cảnh chia sẻ thêm, trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19, Chính quyền và Nhân dân huyện nhà luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo thành phố, sự phối hợp kịp thời của các Sở, Ban, Ngành, sự đồng lòng của nhân dân và đặc biệt là sự động viên, chia sẻ về tinh thần và vật chất của các cá nhân, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp. Những tình cảm đó đã góp phần cùng huyện Vĩnh Bảo sẽ dành thắng lợi trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho Nhân dân, yên tâm tích cực học tập, lao động để phát triển kinh tế huyện nhà.

Qua Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo, ông Nguyễn Đức Cảnh – Chủ tịch UBND huyện gửi cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp đã kịp thời động viên, chia sẻ.

Qua Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo, ông Nguyễn Đức Cảnh – Chủ tịch UBND huyện gửi cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp đã kịp thời động viên, chia sẻ. Huyện Vĩnh Bảo sẽ tập chung cao và quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ để đạt được mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả để bảo vệ sức khỏe Nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị Quyết của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 26 nhiệm kỳ 2020-2025.

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường & Đô thị quyên góp ủng hộ Quỹ Covid-19 H.Vĩnh Bảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới