Thứ sáu, 26/04/2024 22:23 (GMT+7)

Thái Nguyên: Án mạng kinh hoàng, khiến một người tử vong tại chỗ

Anh Bắc -  Thứ tư, 29/09/2021 15:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ động cơ giết người của hung thủ.

Vào khoảng 1h30 phút rạng sáng ngày 29 tháng 9 năm 2021 tại cây xăng xã Cát Nê, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ và một người phải nhập viện.

tm-img-alt

Địa điểm xảy ra án mạng, đang được công an huyện Đại từ phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. 

Trao đổi nội dung này với phóng viên, ông Đỗ Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Cát Nê cho biết: Nạn nhân là bà NTD sinh năm 1984 trú tại xã Cát Nê, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên (là nhân viên bán xăng dầu). Còn hung thủ là anh Nguyễn Văn Hà, sinh năm 1978 hiện đang cư trú tại địa phương (là chồng cũ của nạn nhân).

Theo thông tin ban đầu, hung thủ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã tẩm xăng vào người định tự tử nhưng không chết, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau đó, công an huyện Đại Từ đã phong tỏa hiện trường để điều tra và làm rõ động cơ giết người của hung thủ.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Án mạng kinh hoàng, khiến một người tử vong tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới