Thứ sáu, 26/04/2024 10:57 (GMT+7)

Thái Nguyên: “Thông chốt” kiểm soát Covid-19 bất thành, một người đàn ông có thể bị phạt nặng

Nguyễn Dũng - Trần Tuấn -  Chủ nhật, 26/09/2021 22:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước tình hình Covid-19 còn diễn biến phức tạp, thì hành vi lén lút chở người qua mặt chốt kiểm soát y tế là hành vi vi phạm pháp luật, và đáng lên án.

Vào khoảng 18h15’ ngày 26/9/2021 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh Covid-19  tại xóm Ca, xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, đã kiểm tra chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn, là người tham gia giao thông trong khu vực này.

tm-img-alt

01 người đàn ông tiến hành “thông chôt” kiểm soát Covid-19 nhưng bất thành.

Tại đây, chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã xuất trình đầy đủ những giấy tờ liên quan. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra khai báo y tế, tổ công tác đã nhận được thông tin phản ảnh của phóng viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là trong cốp xe BKS: 98A - 16290 do bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn điều khiển còn một người khác đang thực hiện hành vi “thông chốt” kiểm dịch.

tm-img-alt

Ngay sau khi phát hiện sự việc, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản theo quy định.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong cốp xe của chị Nhàn có một người đàn ông chưa xuất trình giấy tờ tùy thân và không có giấy xét nghiệm Covid - 19 theo quy định. Qua đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và báo cáo cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: “Thông chốt” kiểm soát Covid-19 bất thành, một người đàn ông có thể bị phạt nặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.